Tuyển dụng

Tuyển dụng

Tuyển dụng tại Cần Thơ: Chuyên viên Hành chính – Nhân sự

22/09/2014

Số lượng cần tuyển: 01 người

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức đãi ngộ: Thỏa thuận

Hạn chót nhận hồ sơ:  05/10/2014

Mô tả Công việc

Chức năng: Thực hiện công việc hành chính, nhân sự tại Chi nhánh và các công việc  do Giám đốc Chi nhánh giao.
Thực hiện công tác Hành chính
–      Quản lý các công việc liên quan đến hành chính văn phòng.
–      Thực hiện mua sắm CCDC, VPP và theo dõi chi phí hoạt động thường xuyên hàng tháng.
–      Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại đơn vị.
–      Thực hiện các công tác báo cáo tuần, tháng, quý của đơn vị.
–      Soạn thảo các văn bản Hành chính – Nhân sự áp dụng tại Chi nhánh theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp.
Thực hiện công tác Nhân sự
–      Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự mới thay thế hoặc bổ sung khi có yêu cầu.
–      Quản lý hồ sơ nhân sự nội bộ đơn vị.
–      Lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo nhân sự tại đơn vị.
–      Thực hiện đánh giá việc chấp hành nội quy, quy định và mức độ hoàn thành công việc đối với nhân sự đơn vị phụ trách theo tháng, quý, năm.
–      Tổng hợp chấm công, tính lương và thực hiện giải quyết các chế độ chính sách liên quan đến bảo hiểm xã hội đối với người lao động (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp). Quản lý lưu giữ các sổ bảo hiểm xã hội của nhân sự tại đơn vị.
–      Phụ trách quản lý nhân sự Mảng hỗ trợ văn phòng và công việc có liên quan. Phối hợp với đối tác thực hiện các thủ tục liên quan đến nghiệm thu và thanh toán dịch vụ Hỗ trợ văn phòng.
–      Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình nhân sự tại Chi nhánh theo yêu cầu công việc.
–      Ban hành các quy định- quy chế của Chi nhánh theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu Công việc:

–   Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi: dưới 35.

Chuyên môn:
–      Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, kế toán, hành chính ……
–      Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
Kinh nghiệm:
–      Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, lao động tiền lương.
–      Nắm vững và vận dụng tốt Luật Lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN và các quy định liên quan tới người lao động.
–      Hiểu biết về công tác tiền lương.
–      Hiểu biết công tác quản trị hành chính văn phòng.
Kỹ năng:
–      Khả năng nắm bắt công việc nhanh; khả năng phân tích và tổng hợp giải quyết vấn đề.
–      Chủ động trong xử lý công việc được giao, có khả năng làm việc nhóm.
–      Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, hòa nhã.
–      Chịu được áp lực công việc cao.
–      Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc.
–      Kỹ năng thuyết trình tốt.
Quyền lợi:

–       Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

–         Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.

–         Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Ưu tiên:

–      Ứng viên có hộ khẩu tại Cần Thơ.
–      Ứng viên hiểu biết về công nghệ thông tin và máy móc thiết bị văn phòng
–      Ứng viên hiểu biết về Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000.

Nơi làm việc: Lầu 3, Tòa nhà Báo Sài Gòn Giải phóng, 49 CMT 8, P.An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ