Tin trong ngành

Tin trong ngành

Ưu đãi “khủng”: MobiFone tăng dung lượng 3G/4G gấp 6 lần

07/08/2018

Với mức giá cước không đổi nhưng tăng gấp 6 lần về dung lượng dữ liệu và tốc độ trải nghiệm, loạt gói cước 3G/4G sắp tới của MobiFone chắc chắn sẽ khiến bạn phải thốt lên “Quá đã!”.

 Nhận thấy nhu cầu sử dụng dữ liệu của khách hàng ngày càng tăng lên do các dịch vụ công nghệ ngày một nhiều và đa dạng, từ ngày 01/07/2018, MobiFone điều chỉnh tăng mạnh dung lượng của các gói cước data nhưng vẫn giữ nguyên mức giá cũ. Cụ thể, chỉ với 70.000 đồng bạn sẽ sở hữu ngay gói MIU với dung lượng “khủng” 3,8 GB, tăng hơn 6 LẦN so với dung lượng 600 MB trước đây, đặc biệt sử dụng được trên cả sóng 3G và 4G. Hãy cùng xem các gói cước data “lột xác” ra sao nhé:

12

Có thể nói sự thay đổi này đem lại lợi ích tốt nhất, thiết thực nhất cho khách hàng khi được sử dụng các gói cước 3G/4G có dung lượng data nhiều nhất nếu so sánh trên cùng mức giá. Nếu bạn đang sử dụng một trong các gói cước trên tại thời điểm điều chỉnh, bạn sẽ tiếp tục sử dụng dung lượng gói cước theo quy định cũ cho đến hết chu kỳ 30 ngày, từ lần gia hạn tiếp theo sẽ áp dụng theo mức dung lượng mới.

 Còn chờ gì nữa, bạn hãy báo tin ngay cho bạn bè, người thân và “oánh dấu” ngày 1/7/2018 lại để cùng đăng ký và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời mà các gói cước data của MobiFone mang lại nhé!

 Thông tin chi tiết liên hệ 9090.