Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

Trao thưởng “Chăm sóc khách hàng Giỏi” cấp Tổng Công ty viễn thông MobiFone vòng 1

10/08/2018

Ngày 30-31/08/2018, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty MobiFone Service đã tham gia Hội thi “Chăm sóc khách hàng giỏi” cấp Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (vòng 1).

Hội thi “Chăm sóc khách hàng giỏi” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, các bạn điện thoại viên đã dành thời gian nghỉ trưa, ngày nghỉ để giải đáp án và ôn luyện bộ câu hỏi trắc nghiệm của Ban Tổ chức.

Do tính chất công việc là trực tổng đài theo ca (ca ngày, ca tối) và điện thoại viên sẽ được nghỉ luân phiên trong tuần, các đơn vị trong Công ty lại đặt tại 5 thành phố khác nhau (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ) nên công tác tổ chức Hội thi gặp nhiều khó khăn. Với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, Chi nhánh, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn các đơn vị trực thuộc đã tổ chức thành công hội thi.

1

Kết quả Hội thi “Chăm sóc khách hàng giỏi” vòng 1 cấp Công đoàn Tổng Công ty, Công ty MobiFone Service đã dành được 5 giải thưởng cá nhân cao nhất gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì và 3 giải khuyến khích. 

IMG_5583

Ngay sau khi có kết quả Hội thi, đồng chí Phan Tiến Dũng – Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn Công ty – Phó Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Tô Thị Hồng Phước – Giám đốc Chi nhánh MFS Cần Thơ và đồng chí Ngô Tấn Vũ – Chủ tịch Ban Chấp hành CĐCS Chi nhánh MFS Cần Thơ – Trưởng Phòng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng Chi nhánh (đơn vị có 5 cá nhân đạt giải) đã trao giải thưởng cho điện thoại viên xuất sắc.

IMG_6044

Đồng chí Ngô Tấn Vũ trao giải cho Điện thoại viên – Lê Thị Tú Huỳnh – Giải nhất Hội thi Chăm sóc khách hàng giỏi vòng 1

IMG_6040

Đồng chí Ngô Tấn Vũ trao giải cho Điện thoại viên – Nguyễn Thị Kiều Trang – Giải nhì Hội thi Chăm sóc khách hàng giỏi vòng 1

IMG_6032

Đồng chí Ngô Tấn Vũ trao giải khuyến khích cho điện thoại viên Trần Ngọc Đẹp, Nguyễn Thị Kha, Đặng Thị Kim Duyên

Tháng 9/2018, 5 điện thoại viên đạt giải cao nhất sẽ đại diện cho Công đoàn Công ty MobiFone Service tham gia Hội thi “Chăm sóc khách hàng giỏi” vòng 2,3 cấp Công đoàn Tổng Công ty được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh.

Hội thi “Chăm sóc khách hàng giỏi” là hoạt động ý nghĩa giúp cán bộ nhân viên nâng cao năng lực chuyên môn, các câu hỏi dự thi cũng chính là kiến thức nghiệp vụ mà nhân viên chăm sóc khách hàng MobiFone phải nắm vững, thông qua Hội thi cũng thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đến người lao động từ đó tạo động lực cho nhân viên trong công tác, nâng cao năng suất lao động.

Một số hình ảnh khác trong Lễ trao giải:

IMG_5576

IMG_6054

IMG_5599