Quan hệ cổ đông

Quan hệ cổ đông

Hướng dẫn cách thức nhận cổ tức năm 2017

15/08/2018

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone thông báo tới cổ đông cách thức nhận cổ tức như sau:

      1. Địa điểm:

– Đối với cổ đông đã lưu ký chứng khoán: Quý Cổ đông làm thủ tục nhận cổ tức tại nơi mở tài khoản lưu ký.

– Đối với cổ đông chưa lưu ký chứng khoán: Quý Cổ đông làm thủ tục nhận cổ tức bằng tiền mặt hoặc qua chuyển khoản tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone, tầng 3 tòa nhà TTC số 19 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

              1. Các giấy tờ cần có khi nhận cổ tức:

– Đối với cổ đông nhận cổ tức bằng tiền mặt: Đề nghị mang theo CMTND và Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần (đối với cá nhân) hoặc giấy giới thiệu/giấy ủy quyền (đối với tổ chức) do đại diện theo pháp luật của tổ chức ký.

Trường hợp cổ đông ủy quyền cho người khác nhận thay thì phải có giấy ủy quyền có xác nhận của UBND cấp Phường/xã, nơi cổ đông cư trú hoặc có công chứng; kèm theo giấy CMTND và Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần của người ủy quyền; CMTND của người được ủy quyền.

– Cổ đông nhận cổ tức bằng chuyển khoản: Quý cổ đông điền đầy đủ các thông tin vào Phiếu đăng ký nhận cổ tức (theo mẫu); đính kèm 01 bản sao CMTND (đối với cá nhân), bản sao Giấy đăng ký kinh doanh (đối với tổ chức) và gửi về địa chỉ: Bộ phận Quản lý cổ đông – Công ty Cổ phần Dịch vụ  Kỹ thuật MobiFone, tầng 3 tòa nhà TTC số 19 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

                1. Các vấn đề khác:

– Công ty sẽ khấu trừ thuế TNCN đối với cổ tức được nhận của mỗi cổ đông theo quy định của Pháp luật hiện hành.

– Với trường hợp cổ đông nhận cổ tức thông qua hình thức chuyển khoản, Công ty chỉ chuyển trả cổ tức vào tài khoản đúng tên của cổ đông được hưởng quyền nhận cổ tức.

Trường hợp các thông tin sở hữu của Quý cổ đông thay đổi, đề nghị Quý cổ đông thực hiện việc điều chỉnh thông tin (theo mẫu) hoặc liên hệ đến Bộ phận Quản lý cổ đông của Công ty để được hướng dẫn chi tiết.

– Trường hợp Quý cổ đông cung cấp thông tin sai và không nhận được tiền chuyển khoản theo đăng ký thì Công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với khoản tiền này.

Thông tin chi tiết Quý cổ đông có thể liên hệ với Bộ phận Quản lý cổ đông của Công ty theo địa chỉ Email: ngaptt@mobifoneservice.com.vn – Điện thoại: 02437726966/hotline: 093.171.9080 hoặc truy cập website của Công ty: www.mobifoneservice.com.vn mục Quan hệ cổ đông để cập nhật.

Trân trọng!

Quý cổ đông vui lòng download các mẫu biểu tại đây.

Mẫu đăng ký nhận cổ tức qua chuyển khoản.

Mẫu đề nghị điều chỉnh thông tin cổ đông.