Tin trong ngành

Tin trong ngành

Chi 4 tỷ đồng để mua một chú mèo ảo CryptoKitty

07/09/2018

CryptoKitty là một trào lưu nuôi mèo ảo từng được rất nhiều người quan tâm, khi mà Bitcoin và Ethereum vẫn còn là cơn sốt.

 

CryptoKitty là một trào lưu nuôi mèo ảo từng được rất nhiều người quan tâm, khi mà Bitcoin và Ethereum vẫn còn là cơn sốt. Mọi người nuôi mèo ảo, cho chúng đẻ con và bán những con mèo hiếm với giá trị lên đến hàng chục nghìn USD.

Tuy nhiên cơn sốt hạ xuống đã kéo theo trào lưu CryptoKitty cũng dần bị lãng quên. Nhưng thật bất ngờ, khi mà giá trị giao dịch của mạng blockchain CryptoKitty bất ngờ tăng đột biến và chạm mốc cao nhất kể từ tháng 2 đến nay. Tất cả chỉ nhờ một chú mèo ảo.

Ai đó vừa trả 4 tỷ đồng để mua một chú mèo ảo CryptoKitty - Ảnh 1.

Dragon là tên của một chú mèo CryptoKitty, có giá trị lên tới 600 ETH (khoảng 170.000 USD), đã được bán vào ngày hôm qua. Dragon đã phá kỷ lục của Founder Cat #18, từng được bán với giá 253 ETH (giá trị khoảng 110.000 USD vào thời điểm tháng 12 năm ngoái), qua đó trở thành chú mèo CryptoKitty có giá trị cao nhất trong lịch sử trò chơi này.

Ai đó vừa trả 4 tỷ đồng để mua một chú mèo ảo CryptoKitty - Ảnh 2.

Điều đáng ngạc nhiên, đó là Dragon không phải là một CryptoKitty quá đặc biệt, ngoại trừ một chiếc đuôi rồng. Tất cả các thuộc tính của Dragon cũng thuộc loại trung bình. Nó không giống như một CryptoKitty đắt tiền.

 

Chính vì vậy mà đã có một số suy đoán cho rằng đây có thể là hành vi giao dịch ngầm, hoặc rửa tiền. Hay có thể một ai đó bấm nhầm. Dẫu sao thì sự kiện thú vị này cũng khiến trò chơi mèo ảo CryptoKitty bỗng nhiên được quan tâm trở lại.

Nguồn: Công nghệ vui