Tin nội bộ

Tin nội bộ

ÔNG NGUYỄN NGÔ LÂM – ĐẠI DIỆN BAN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MOBIFONE THĂM VÀ LÀM VIỆC MFS CẦN THƠ

23/09/2018

Ông Nguyễn Ngô Lâm đã đến làm việc với Lãnh đạo MFS Cần Thơ về công tác chăm sóc khách hàng 4 tháng cuối năm 2018, đặc biệt là công tác trả lời khách hàng về việc chuyển đổi đầu số thuê bao 11 số sang 10 số trong tháng 9,10/2018.

Sáng ngày 18/09/2018, ông Nguyễn Ngô Lâm – đại diện Ban Chăm sóc khách hàng MobiFone, và ông Phạm Công Khanh – Lãnh đạo Đài 1090 Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 9 đã đến thăm và làm việc tại Call Center – Chi nhánh Mobifone Service Cần Thơ. Bà Tô Thị Hồng Phước (Giám đốc Chi nhánh), ông Ngô Tấn Vũ (Trưởng phòng dịch vụ CSKH) và toàn thể nhân viên MFS Cần Thơ đã đón tiếp đoàn làm việc.

1

Ảnh: Ông Nguyễn Ngô Lâm (đứng giữa) chụp ảnh cùng cán bộ nhân viên Chi nhánh

MFS Cần Thơ là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho MobiFone tại khu vực miền Tây và đồng bằng sông Cửu Long, do đó Chi nhánh luôn luôn nhận được sự quan tâm sâu sát của Ban Chăm sóc khách hàng MobiFone, Ban Lãnh đạo Công ty dịch vụ MobiFone 9. Công ty MobiFone đã đầu tư Callcenter Cần Thơ đảm bảo chất lượng không gian làm việc, thiết bị tiên tiến tối ưu, môi trường xanh – sạch – đẹp.

2

Với sự quan tâm đặc biệt từ MobiFone và Công ty, MFS Cần Thơ đã trở thành đơn vị dẫn đầu về hoạt động chăm sóc khách hàng, là đơn vị có năng lực tốt để cung cấp dịch vụ cho đối tác MobiFone và các đối tác khác.

Ông Nguyễn Ngô Lâm và đoàn làm việc không chỉ có ý nghĩa với hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, mà đặc biệt ý nghĩa với đội ngũ điện thoại viên MFS Cần Thơ, thúc đẩy tinh thần làm việc lên cao hơn nữa, tăng cường sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo đến với cán bộ và nhân viên Chi nhánh. Điện thoại viên chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm sứ mệnh “Chất lượng là hàng đầu” trong công tác chăm sóc khách hàng nói chung, đặc biệt là giai đoạn chuyển đổi đầu số thuê bao 11 số về 10 số.

4

Ảnh: Đoàn Lãnh đạo thăm CallCenter MFS Cần Thơ