Tin nội bộ

Tin nội bộ

Vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh quý 3 năm 2020

30/11/2020

Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh là một vấn đề rất quan trọng của doanh nghiệp. MobiFone Service đang từng bước phấn đấu và quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đặt ra. Đồng hành cùng doanh nghiệp không thể không nhắc tới những cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào thành công chung của công ty. Công ty luôn luôn trân trọng và có phần thưởng khích lệ xứng đáng với sự nỗ lực trong công việc của bất kỳ cá nhân nào.

Sáng 30/11/2020, Ban lãnh đạo Công ty MobiFone Service đã khen thưởng và chúc mừng hai cá nhân có thành tích xuất sắc nhất quý 3 trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phó tổng giám đốc – Trần Minh Đức trao tặng hoa và giấy chứng nhận cho ông Đặng Văn Tích.

Phó tổng giám đốc – Phan Tiến Dũng trao tặng hoa và giấy chứng nhận cho ông Nguyễn Danh Kha.

Ông Đặng Văn Tích, chuyên viên phòng Hạ tầng – Viễn thông với đề tài sáng kiến “Bộ điều khiển máy phát điện từ xa” cho các trạm Viễn thông có trang bị máy phát điện cố định. Đề tài sáng kiến này sẽ giúp cho công ty tiết kiệm được chi phí và đẩy nhanh được tiến độ công việc, số tiền khen thưởng là 5.000.000 đồng.

 

Cháy hết mình với công việc và niềm đam mê của mình là những gì tôi đang làm – Ông Đặng Văn Tích.

 

Ông Nguyễn Danh Kha, chuyên viên phòng Kế hoạch – Kinh doanh có doanh thu dịch vụ mới ngoài MobiFone cao nhất quý 3, giúp cho công ty đẩy mạnh phát triển dịch vụ với tổng số tiền 520.695.000đ, số tiền lương kinh doanh quý 3 của ông là 38.440.000đ.

Với những kinh nghiệm mà tôi đang có, tôi tin mình sẽ tiếp tục đem về nhiều doanh thu hơn nữa cho công ty – Ông Nguyễn Danh Kha.