Giải pháp CSKH
3C – Cloud Contact Center
Giới thiệu 3C Contact Center
Trung tâm liên lạc 3C là giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh cho phép khách hàng lựa chọn phương pháp giao tiếp ưu tiên với công ty
CSKH Đa Phương Tiện
Khi mới ra đời Tổng đài truyền thống chỉ là Trung tâm cuộc gọi – nơi Điện thoại viên (ĐTV) tiếp nhận và liên hệ khách hàng bằng điện thoại (Call Center) – với hai lĩnh vực
GIẢI PHÁP HỆ THỐNG AVAYA CONTACT CENTER
Giải pháp Contact Center của Avaya mang đến cho nhà cung cấp dịch vụ một hệ thống tương tác đa phương tiện, đáp ứng các yêu cầu dịch vụ khách hàng (hỗ trợ, dịch vụ…) một cách
Giải pháp hệ thống MobiFone Cloud Contact Center
MobiFone Cloud Contact Center (MCCC) là dịch vụ cung cấp phần mềm Call center qua mạng Internet ứng dụng công nghệ Cloud (điện toán đám mây) của MobiFone MCCC là trung tâm chăm sóc khách hàng và bán
Giải pháp Mobi Cloud Contact Center MCCC
MobiFone Cloud Contact Center (MCCC) là dịch vụ cung cấp các hệ thống chăm sóc khách hàng (Contact Center), tìm kiếm khách hàng telesales, quảng bá sản phẩm TeleMarketing, triển khai theo mô hình công nghệ điện
OneContact Tổng đài Di động cho Doanh nghiệp
Tổng đài OneContact là một giải pháp toàn diện của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động, nhằm cung cấp dịch vụ Tổng đài di động cho khách hàng doanh nghiệp Doanh nghiệp khi đăng ký
SMS Tin nhắn Thương hiệu của MobiFone Service
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất như: Hệ thống lưu trữ dữ liệu trên nền điện toán đám mây, Dịch vụ
SOCIAL ME – GIẢI PHÁP XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET
SocialMe là một gói giải pháp thu thập và phân tích dữ liệu từ internet, phục vụ xử lý khủng hoảng truyền thông, quản lý thương hiệu, danh tiếng và chăm sóc khách hàng trực tuyến Trong bối cảnh
Thuê ngoài Telesales bán hàng qua điện thoại
Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại di động đã trở thành vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ ai Không bị bó hẹp bởi khoảng cách về không gian và thời gian,