(HN) Chuyên viên Quản trị vận hành Callcenter
14/11/2017
Bạn sẽ làm gì:
- Là đầu mối thực hiện các thủ tục chào giá khác nhằm mục đích triển khai các dịch vụ Chăm sóc khách hàng (CSKH) tại các chi nhánh.
- Hỗ trợ các chi nhánh, văn phòng trong tổ chức nghiên cứu, triển khai, phát triển khách hàng, điều hành dự án.
- Hỗ trợ chi nhánh trong việc hoàn thành hồ sơ thầu, chào giá, hợp đồng, thanh toán cuộc gọi… đảm bảo phù hợp với chính sách chung của công ty.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn và các giấy tờ của Phòng/Công ty
- Thực hiện đối soát các dịch vụ/ chương trình khuyến mại được giao quản lý.
- Tự đánh giá kết quả thực hiện công việc, đối chiếu với KPI được giao.
- Phối hợp kiểm tra, thực hiện các thủ tục thanh, quyết toán chi phí tại các đơn vị.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc trong tháng và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm tháng tiếp theo.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/phó phòng.
Quyền lợi của bạn
- Mức thu nhập: 7 – 10 triệu/tháng.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy chế của Công ty.
- Các chế độ du lịch, khám sức khỏe định kỳ theo quy định của công ty.
- Được trang bị máy tính và đầy đủ thiết bị khác phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện – Trọng dụng người tài.
Chuyên môn của bạn:
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Công nghệ thông tin….
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Nắm vững nguyên tắc trong kinh doanh, thương lượng, đàm phán.
Hồ Sơ cần có:
- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
- Bản khai lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, giới thiệu tóm tắt về quá trình công tác kinh nghiệm làm việc của bản thân.
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
- 04 ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương).
- Bản sao hoặc bản công chứng giấy khai sinh, CMTND, Sổ hộ khẩu.
- Các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, quyết định chấm dứt HĐLĐ, quyết định thôi trả lương, bảng lương 6 tháng làm việc gần đây nhất.
- Giấy khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên cấp trong vòng 03 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển.
Nơi nhận hồ sơ:
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong hai cách sau:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty tại: Công ty MobiFone Service, tầng 3, tòa nhà TTC, số 19 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nộp hồ sơ gửi qua email đến tuyendung@mobifoneservice.com.vn bằng bản photo hoặc scan các bản giấy tờ hồ sơ trên.
- Ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ bản phô tô công chứng trước khi tham gia vòng phòng vấn cuối cùng.
Thời gian nhận hồ sơ:
- Sáng: từ 08h30 đến 11h30.
- Chiều: từ 13h00 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt