Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

Ban Lãnh đạo Công ty MobiFone Service chúc tết và khai xuân Quý Mão 2023

01/02/2023

Ban Lãnh đạo Công ty MobiFone Service chúc tết và khai xuân Quý Mão 2023

Sáng 27/1/2023, Ban Lãnh đạo Công ty MobiFone Service thăm, chúc tết CBCNV tại Văn phòng Công ty và Chi nhánh VAS. Lễ Khai xuân đầu năm mới, cùng hướng tới một năm Quý Mão 2023 đổi mới, thành công của Công ty.

tt

Ban Lãnh đạo đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị, đặc biệt là đội ngũ CBCNV tham gia trực tết Quý Mão nhằm đảm bảo chất lượng mạng lưới, dịch vụ MobiFone đến khách hàng đợt cao điểm tết Nguyên đán. Nhận định năm 2023 còn nhiều thách thức, Ban lãnh đạo Công ty chúc các đơn vị sẽ vượt qua khó khăn, thách thức, nắm bắt thời cơ, hoạt động hiệu quả và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2023.

lì xì
Ban lãnh đạo đã trao tặng những phong bao lì xì đầu năm như một lời chúc đến mỗi CBCNV một năm mới thật nhiều sức khoẻ, may mắn và thành công.

Chiều cùng ngày Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã tới thăm, chúc tết Công ty MobiFone Service nhân dịp khai xuân đầu năm mới.

tct lì xì

Những cái bắt tay thân mật, những lời chúc tết đầu xuân và những gương mặt rạng rỡ đã mang đến không khí vui vẻ, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng kết quả tốt đẹp, thành công mới.

tdp
Lễ Khai xuân đầu năm mới, cùng hướng tới một năm Quý Mão 2023 đổi mới, thành công của Công ty MobiFone nói chung và MobiFone Service nói riêng.