Quản trị, giám sát vận hành hệ thống tổng đài Avaya Contact Center (IVR, ACD, ACR, Viewer, CDR).
Tham gia ứng cứu và bảo trì bảo dưỡng hệ thống Avaya Contact Center.
Tham gia xử lý các vấn đề về báo hiệu, trung kế, truyền dẫn, số liệu báo cáo cuộc gọi, ghi âm, ghi cước.
Nghiên cứu giải pháp tối ưu hóa công tác vận hành hệ thống, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất nhân công, hiệu suất sử dụng hệ thống.
Phối hợp tham gia triển khai các dịch vụ, giải pháp mới phục vụ công tác CSKH trên nền Contact Center.
Nghiên cứu, đề xuất và xây dựng giải pháp CNTT, viễn thông mới nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất của Công ty.
Chuyên môn của bạn:
Giới tính: Nam
Chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin trong nước hoặc nước ngoài.
Kinh nghiệm:
Có kiến thức về Voice IP, SIP.
Có kinh nghiệm làm việc với các loại tổng đài Call Center
Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tổng đài Avaya Contact Center.
Có kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp tổng thể Call Center và Contact Center.
Có tư duy logic, nhanh nhạy, ưa thích tìm hiểu, có khả năng học hỏi nhanh các công nghệ mới.
Ưu tiên:
Đã từng tham gia xây dựng, triển khai hệ thống tổng đài Avaya lớn (trên 100 người dùng).
Có kinh nghiệm về quản trị mạng và làm việc với thiết bị Cisco, Juniper.
Thái độ trong công việc:
Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Quyền lợi của bạn
Mức lương: Cạnh tranh theo thị trường phù hợp với vị trí tuyển dụng (theo đúng khả năng và năng lực của ứng viên).
Được hưởng chế độ thưởng theo quy định của Công ty.
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Hồ Sơ cần có:
Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
Bản khai lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, giới thiệu tóm tắt về quá trình công tác kinh nghiệm làm việc của bản thân.
Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
04 ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương).
Bản sao hoặc bản công chứng giấy khai sinh, CMTND, Sổ hộ khẩu.
Các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, quyết định chấm dứt HĐLĐ, quyết định thôi trả lương, bảng lương 6 tháng làm việc gần đây nhất.
Giấy khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên cấp trong vòng 03 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển.
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp: Công ty MobiFone Service, tầng 3, tòa nhà TTC, số 19 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong hai cách sau: + Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty tại địa chỉ trên.
+ Nộp hồ sơ gửi qua email đến tuyendung@mobifoneservice.com.vn bằng bản photo hoặc scan các bản giấy tờ hồ sơ trên. Bản khai giới thiệu về quá trình công tác ứng viên khai theo đúng mẫu của Công ty (đây là điều kiện bắt buộc).
Ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ bản phô tô công chứng trước khi tham gia vòng phòng vấn cuối cùng.
Sáng: từ 08h30 đến 1130. Chiều: từ 13h00 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6.