Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

CB CNV Mobifone Service thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

15/08/2014

Hòa chung không khí tưng bừng thi đua lao động giỏi của cả nước trong những ngày tháng 5, công nhân viên lao động Công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ thuật Mobifone đã nỗ lực thi đua và nhận được 06 danh hiệu “Công nhân giỏi” quận Cầu Giấy.

201408151158049992

Hưởng ứng lời kêu gọi “Học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chi Minh” của Quận Cầu Giấy, CBCNV Công ty MobifoneService đã không ngừng thi đua sản xuất, trau dồi đạo đức cách mạng xã hội chủ nghĩa, xây dựng Quận Cầu Giấy nói riêng, thủ đô và đất nước nói chung ngày càng giảu đẹp.

Ngay từ những ngày đầu năm, Công ty MobifoneService đã bám sát nội dung phong trào thi đua “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước và thủ đô đổi mới” do Liên đoàn Lao động Quận Cầu Giấy phát động. Bởi thế, Công ty đã đăng ký các danh hiệu thi đua và phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” cấp Quận, cấp Thủ đô. Bằng việc khích lệ toàn đội ngũ CBCNV tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, công đoàn Công ty MobifoneService đã tạo động lực mới, thúc đẩy tinh thần hăng say SXKD của CBCNV.

Trên cơ sở phát động các chương trình thi đua, Công ty đã tìm ra nhiều tấm gương sáng trong lao động sản xuất. Đây chính là cơ sở để Liên đoàn Lao động Quận Cầu Giấy xét chọn, khen thưởng và trao danh hiệu “Công nhân giỏi” cấp Quận cho 6 cán bộ trong Lễ Báo công dâng Bác vào ngày 09/05/2014.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thủy – Điện thoại viên Chi nhánh MobifoneService Hà Nội cho biết “Liên đoàn lao động Quận Cầu Giấy vinh danh 36 công nhân giỏi Thủ đô, trong đó Công ty MobifoneService có 06 đại biểu, tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được đến báo công với Bác về những thành tích đã đạt được trong năm 2013. Để đạt được danh hiệu Công nhân giỏi cấp Công ty là khó, nhất là cấp Quận. Tuy nhiên bằng nỗ lực phấn đấu của bản thân, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ từ Công ty, sự chia sẻ, giúp đỡ từ đồng nghiệp thì mọi người lao động đều có thể đạt được danh hiệu cao quý này”.

“Đối với người Điện thoại viên không chỉ cần sự cần cù chăm chỉ, mà rất cần ý thức học tập và nâng cao trình độ chuyên môn, việc trau dồi kỹ năng trong công việc cũng vô cùng quan trọng. Để trở thành một Điện thoại viên giỏi cá nhân tôi luôn ý thức hoàn thành vượt mức năng suất đề ra, bên cạnh đó tham gia nhiệt tình các hoạt động đoàn thể do Chi nhánh và Công ty phát động, luôn luôn ý  thức phải nâng cao năng lực và phẩm chất cá nhân để xứng đáng là Điện thoại viên Mobifone”. – Chị Võ  Thu Thường – Điện thoại viên Chi nhánh MobifoneService Đà Nẵng chia sẻ.

Không chỉ mang về những danh hiệu quý giá, sự nỗ lực của những CBCNV công ty đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Hi vọng rằng, tinh thần lao động hăng say sẽ được tiếp tục giữ vững để ngày càng có nhiều “Công nhân giỏi” cấp Quận, cấp Thành phố, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra.