Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

Đại hội công đoàn khối văn phòng Công ty MobifoneService lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2014 -2017

16/10/2014

Hòa cùng với không khí phấn khởi chuẩn bị cho Đại hội công đoàn Công ty Mobifone Service,được sự đồng ý của Chi bộ Đảng, BCH công đoàn công ty, ngày 15/10/2014 tại phòng họp Công ty Thông tin di động (VMS), Đại hội công đoàn khối văn phòng công ty lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã được tổ chức.

201410200526187194

Trong quá trình 06 năm hình thành và phát triển, Công đoàn Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật Mobifone đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, cụ thể: hướng dẫn người lao động ký kết Hợp đồng với người sử dụng lao động; Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở; Thực hiện tốt vai trò giám sát việc thực hiện chính sách đối với người lao động như: đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ cho người lao động, chăm lo đời sống tinh thần như: tổ chức sinh nhật, quà 8/3, 20/10, tặng quà Tết thiếu nhi 1/6, tết trung thu, thưởng cho con em đoàn viên công đoàn; thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm; phối hợp cùng chuyên môn tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV Công ty,…   Bên cạnh những thành tựu đạt được, Công đoàn Công ty vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế cần khắc phục, sửa đổi và rút kinh nghiệm để Công đoàn công ty ngày một vững mạnh và phát triển. Năm 2014, là năm bước ngoặt của Công đoàn Công ty Mobifone Service từ việc củng cố và thành lập công đoàn cơ sở thành viên tại các Chi nhánh và các tổ công đoàn tại các phòng ban chức năng công ty. 

Được sự đồng ý của Chi bộ Đảng, BCH công đoàn công ty, cùng với không khí phấn khởi chuẩn bị cho Đại hội công đoàn Công ty Mobifone Service, ngày 15/10/2014 tại phòng họp Công ty Thông tin di động (VMS), Đại hội công đoàn khối văn phòng công ty lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã được tổ chức. 

IMG_2288

Đại hội công đoàn khối văn phòng công ty lần thứ nhất nhiệm kỳ 2014 – 2017

Đại hội đã nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá những thiếu sót, những mặt hạn chế của Công đoàn khối văn phòng Công ty thời gian vừa qua và cũng đề ra phương hướng cho BCH công đoàn khối văn phòng công ty nhiệm kỳ mới 2014 – 2017.

Đại hội Công đoàn khối văn phòng công ty Mobifone Service lần thứ nhất đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng và nhận được nhiều ý kiến tham luận sâu sắc, tâm huyết từ các Tổ trưởng tổ công đoàn phòng ban. Nội dung những bản tham luận đi sâu sát vào thực tiễn, nói lên tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, CBCNV đang làm việc trong công ty. 

IMG_2279

Đ/c Hà Đăng Tiến – Tổ trưởng tổ công đoàn phòng CNTT lên tham luận với Đại hội

Khối văn phòng công ty là bộ phận “đầu não”, liên quan đến những quyết sách, những phương hướng của hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.Vì vậy, Công đoàn khối văn phòng công ty cũng là lực lượng chính tham gia vào BCH công đoàn công ty khóa mới để đưa tổ chức công đoàn Mobifone Service đi lên. Tại Đại hội, Công đoàn khối văn phòng công ty cũng nhận được sự chia sẻ, chỉ đạo sâu sắc, chân thành của Đồng chí Đỗ Thị Hiền – Bí thư chi bộ Đảng – Tổng Giám đốc công ty. Đoàn Chủ tịch đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Đồng chí và hứa sẽ đưa vào chương trình hành động của BCH công đoàn nhiệm kỳ mới.

Jpeg

BCH Công đoàn khối văn phòng công ty nhiệm kỳ mới nhận hoa của Đ/c Đỗ Thị Hiền Bí thư chi bộ – Tổng Giám đốc và Đ/c Nguyễn Danh Kha – Chủ tịch công đoàn công ty

Để củng cố và xây dựng BCH công đoàn khối văn phòng Công ty ngày một vững mạnh và phát triển, Đoàn Chủ tịch đã xin ý kiến Đại hội về việc bầu ra BCH công đoàn lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2014 – 2017. Sau khi nhận được sự đồng thuận cao và nghiêm túc trong công tác bầu cử, Đại hội Công đoàn khối văn phòng công ty lần thứ nhất đã bầu ra được BCH công đoàn với 07 đồng chí có năng lực, phẩm chất và nhận được sự tín nhiệm cao của toàn thể CBCNV khối văn phòng công ty. Cụ thể:

  1. Đồng chí Đỗ Thị Hiên – Phó Phòng TCHC – Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn.
  2. Đồng chí Hà Đăng Tiến – Phòng CNTT – Phó Chủ tịch – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.
  3. Đồng chí Tăng Ngọc Sơn – Trưởng phòng TCHC – Ủy viên.
  4. Đồng chí Đào Thị Như Quỳnh – Phòng TCHC – Ủy viên.
  5. Đồng chí Lưu Thị Hòa – Chi nhánh Dịch vụ GTGT – Ủy viên.
  6. Đồng chí Đặng Hồng Hoa – Phòng TCHC – ủy viên.
  7. Đồng chí Nguyễn Thị Yến – Phòng Tài chính – Kế toán – Ủy viên.

Jpeg

 BCH công đoàn khối văn phòng công ty nhiệm kỳ mới thể hiện quyết tâm – đoàn kết xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh

Đại hội công đoàn diễn ra với khí thế tưng bừng, tinh thần phấn khởi và tin tưởng của toàn bộ đoàn viên, CBCNV khối văn phòng công ty. BCH công đoàn khối văn phòng công ty được Đại hội sáng suốt lựa chọn và giao nhiệm vụ, đây cũng là nơi gửi gắm những tâm tư nguyện vọng, là cầu nối giữa CBCNV và Ban Lãnh đạo công ty. Hy vọng, BCH công đoàn khối văn phòng công ty với sức trẻ, tinh thần và nhiệt huyết sẽ xây dựng đội ngũ công đoàn vững mạnh, là nòng cốt cho BCH công đoàn Công ty nhiệm kỳ mới đưa Công đoàn công ty Mobifone Service ngày một phát triển và bền vững.

Ảnh và bài viết: Hòa Lưu.