Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

Chuyến đi Quảng Bình – Hành trình kết nối

30/07/2019

Thực hiện kế hoạch của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ thuật MobiFone Service về việc tổ chức chuyến hành trình cho cán bộ công nhân viên khối văn phòng và chi nhánh GTGT của Công ty về vùng đất Quảng Bình – là nơi sơn thủy hữu tình, có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người, di tích ghi dấu lịch sử một thời, và di sản thiên nhiên thế giới cùng nhiều đặc sản hấp dẫn.

Chuyến đi thật sự ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng trong tháng 7, tháng mà cả nước tri ân những Anh hùng Liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tư do của dân tộc. Đoàn đã thăm nghĩa trang đường 20, hang Tám Cô mọi người bồi hồi, xúc động trong lòng dâng trào niềm tiếc thiêng vô hạn, nhưng rất đỗi kính trọng và tự hào về một thế hệ đi trước “Quyết tử cho tổ quốc quyết sinh” 

IMG_5352

viber_image_2019-07-27_13-57-08

Đoàn được đi đến những nơi tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước như: Bãi biển Nhật Lệ; Động Thiên Đường,  Phong Nha- Kẻ Bàng, một kỳ quan kiệt tác của thiên nhiên; Ngoài ra các thành viên còn được trải nghiệm các trò chơi thú vị, mạo hiểm như đu dây Zipline tắm sông, chèo thuyền Kayak trên dòng sông xanh trong vắt tại khu du lịch Sông Chày – Hang Tối.

viber_image_2019-07-26_19-10-43

Nhưng hơn tất cả là hoạt động Teambuiding với các  trò chơi tập thể đã mang lại sự gắn kết, tiếng cười và tinh thần đồng đội cho tất cả thành viên trong công ty.

IMG_3714

IMG_3658

Hoạt động thật ý nghĩa, chuyến đi an toàn, vui vẻ và đầm ấm, đã để lại dấu ấn cho các thành viên tham gia, là nguồn động viên các cán bộ nhân viên công ty hăng say lao động, quyết tâm xây dựng công ty vững mạnh và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

IMG_3729

Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty, ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã tạo điều kiện cho cán bộ công ty một khoảng thời gian thật đẹp và ý nghĩa. Rất mong thời gian tới công ty có nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích như vậy.

 Trân trọng!