Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

MobiFone Service – Fansipan Sapa 2020 – Gắn kết để phát triển

15/11/2020

Tháng 10/2020 vừa qua, công ty MobiFone Service đã có dịp tổ chức buổi du lịch “Sapa – Fansipan 2020” cho tập thể anh chị em cán bộ công nhân viên khối văn phòng tại công ty và chi nhánh VAS, đây cũng là dịp để chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam cho toàn thể các chị em ở trong công ty nói riêng, cũng như toàn thể nửa kia của thế giới nói chung. Với các hoạt động văn nghệ trong đêm Gala dinner như hát song ca, minigame, cắt bánh sinh nhật, bốc thăm trúng thưởng, tặng hoa chúc mừng các chị em và kết thúc chuyến đi đầy lý thú này tại đỉnh Fansipan ở độ cao 3.143m.

Đoàn đã dừng chân nghỉ dưỡng tại Pao’s Sapa Leisure khách sạn chuẩn 5 sao đầu tiên tại Sapa, nơi có thể ngắm nhìn bao quát quang cảnh khu vực thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp.

 

Phó tổng giám đốc – Trần Minh Đức phát biểu khai mạc đêm Gala Dinner.

 

Trưởng phòng và phó phòng các đơn vị cùng Ông Trần Minh Đức nâng lý chúc mừng trong đêm

Gala Dinner.

 

Trong số các minigame diễn ra thì đây là tiết mục nhận được sự chú ý nhiều nhất. 

 

Sau khi kết thúc các tiết mục văn nghệ, minigame, mọi người đã cùng nhau cắt chiếc bánh để chuẩn bị kết thúc đêm Gala Dinner.

 

Đêm Gala Dinner khép lại với những tiếng cười và niềm vui hạnh phúc của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em cùng những bó hoa tươi thắm.

 

Sau một đêm ngon giấc, đoàn đã có mặt tại khu vực Fansipan vào sáng sớm hôm sau để tiếp tục hành trình chinh phục Fansipan – Nóc nhà của Đông Dương.

 

Mặc dù cả đoàn đã đi từ rất sớm nhưng số lượng du khách quá đông, tuy nhiên đoàn vẫn đảm bảo việc đeo khẩu trang đầy đủ nơi đông người khi đứng xếp hàng.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ xếp hàng và đi cáp treo, đoàn đã có mặt tại khu vực đỉnh của Fansipan và chinh phục thành công “Nóc nhà của Đông Dương” độ cao 3.143m.

 

Kết thúc chuyến đi, tất cả mọi người đều đã hào hứng tham gia và tận hưởng một chuyến đi thật đáng nhớ!

Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho anh chị em cán bộ nhân viên có một chuyến đi du lịch thật đẹp và ý nghĩa. Chuyến đi là một khoảng thời gian tuyệt vời, giúp cho tất cả mọi người được thư giãn sau những ngày làm việc, mọi người đã có dịp thêm phần gắn kết với nhau hơn và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng quay trở lại công việc với phong độ cao nhất. Rất mong thời gian tới công ty sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích như vậy.

Trân trọng!