Tin nội bộ

Tin nội bộ

Tổng Giám đốc MobifoneService- “Doanh nhân văn hóa – Nữ tướng thời bình”

16/08/2014

Cởi mở, thân thiện và luôn nở nụ cười khi tiếp xúc, đó là ấn tượng về nữ doanh nhân Đỗ Thị Hiền – Tổng Giám đốc Công ty MobifoneService. Trong công việc chị là một người phụ nữ “thép” nhưng khi trở về đời thường chị lại là một người mẹ, một người vợ như bao người khác. 

201408160233229088

CEO Đỗ Thị Hiền: “Doanh nhân văn hóa – Nữ tướng thời bình” 

Với sức vóc của một người phụ nữ nhưng trong con người chị Hiền là ý chí sắt thép của một CEO. Còn nhớ, năm 2008 khi Công ty MobifoneService thành lập với rất nhiều khó khăn, thử thách. Đến nay, đã 6 năm liên tiếp, dù nền kinh tế có rất nhiều biến động, nhưng chị đã vững vàng “chèo lái con thuyền” MobifoneService vượt qua mọi khó khăn.

 

Hiện nay, Công ty MobifoneService đang tạo công ăn việc làm cho gần 1.000 CBCNV. Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đều theo đúng quy trình quy chuẩn. Năm 2013, trong bối cảnh cả nước có gần 61 nghìn doanh nghiệp giải thể, phá sản nhưng tổng doanh thu từ các dịch vụ cơ bản và lợi nhuận của MobifoneService vẫn tăng trưởng so với năm 2012. Có được kết quả đó, bên cạnh sự hỗ trợ từ nhiều mặt còn có tài ứng phó, khắc phục khó khăn và triển khai kinh doanh có hiệu quả của nữ CEO Đỗ Thị Hiền.

Không chỉ đạt thành tích cao trong công tác chuyên môn, trong cuộc sống đời thường, chị luôn chu đáo, ân cần và cởi mở với mọi người. Tuy công việc bận rộn, chị vẫn thường xuyên tham gia tích cực vào các hoạt động kết nối yêu thương, giúp đỡ những người có điều kiện khó khăn.

Năm 2013, gia đình chị là một trong 100 gia đình tiêu biểu của thành phố Hà Nội được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội trao tặng bằng khen “Gia đình Công nhân viên chức lao động thủ đô tiêu biểu”. Năm 2014, nhân dịp kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chị đã được vinh danh “Doanh nhân văn hóa – Nữ tướng thời bình”.

Cùng trong chuỗi hoạt động tôn vinh nữ doanh nhân thành đạt sáng 8/3/2014, tại Phủ Chủ tịch, chị Hiền đã có cơ hội tham dự buổi gặp gỡ nói chuyện với Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan. “Cánh chim đầu đàn trong việc giữ lửa hạnh phúc gia đình đồng thời hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh doanh, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội” – đó là những gì Phó Chủ tịch nước dành tặng cho chị và các nữ doanh nhân xuất sắc.

Là người sống bình dị nhưng lại mang trong mình ý chí sắt, ở vai trò của một người phụ nữ hay một CEO, chị Hiền luôn sống, cống hiến hết mình cho sự phát triển của MobifoneService nói riêng và VMS nói chung. Chị chính là tấm gương sáng trong lao động sản xuất kinh doanh thời kỳ đổi mới