Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

Giải Tennis kỷ niệm 06 năm thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng – Công ty Thông tin di động (VMS)

02/10/2014

Công ty MobifoneService tham dự giải tennis nhân dịp kỷ niệm 06 năm thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng – Công ty Thông tin di động (VMS)

201410021218247534Khai mạc giải Tennis kỷ niệm 06 năm thành lập TT Dịch vụ Giá trị gia tăng – Công ty VMS.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 06 năm thành lập, sáng ngày 27/09/2014, Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng – Công ty Thông tin di động (VMS) đã tổ chức giải Tennis toàn công ty với sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các phòng ban chức năng, các đơn vị trực thuộc Công ty Thông tin di động và các Công ty con.

Với tinh thần giao lưu học hỏi, “vui – khỏe – có ích” Công ty MobifoneService có 02 “tay vợt”  đại diện Công ty tham dự giải. Các “tay vợt” của Công ty MobifoneService đã thể hiện hết mình bằng những đường bóng đẹp mắt, cống hiến cho người xem những séc đấu tuyệt vời. 

P_20140927_082400

Hai “tay vợt” đại diện của Công ty MobifoneService đang thi đấu hết mình

Jpeg

Sự tập trung thi đấu cao độ của các vận động viên MobifoneService

Giải đấu cũng là cơ hội để các CBCNV Công ty MobifoneService được giao lưu, gắn kết với các CBCNV đang làm việc tại Công ty mẹ VMS và các đơn vị, công ty con trực thuộc Công ty VMS.

Với sự đón tiếp nồng nhiệt của Ban tổ chức, sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên và sự cống hiến của các “tay vợt” đã góp phần tạo nên thành công cho giải đấu và làm nên một ngày cuối tuần thật ý nghĩa và hứng khởi.

Ảnh và bài: Hòa Lưu