Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

Tri ân nữ cán bộ công nhân viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

21/10/2014

Để tri ân những đóng góp của nữ cán bộ công nhân viên, sáng ngày 20/10/2014, Công đoàn Công ty MobifoneService đã long trọng tổ chức mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

201410270248024156

Hoà chung trong không khí phấn khởi kỉ niệm 84 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014), sáng ngày 20/10/2014, Công đoàn Công ty MobifoneService đã long trọng tổ chức mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tới dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Thị Hiền – Bí thư Chi bộ Đảng Tổng Giám Đốc Công ty; đồng chí Phan Tiến Dũng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty, Trưởng/Phó/Phụ trách các phòng chức năng, Giám đốc/Phụ trách các chi nhánh; cùng toàn thể cán bộ nhân viên khối văn phòng và đại diện nữ cán bộ nhân viên ưu tú tại các chi nhánh.

Chiếm hơn 80% lao động toàn Công ty, nữ cán bộ nhân viên công ty MobifoneService đang ngày càng tham gia đông đảo và tích cực vào tất cả các mặt hoạt động của Công ty. Phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nữ cán bộ nhân viên đã không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, đảm nhiệm tốt công tác quản lý, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực. Đặc biệt năm 2014, đồng chí Đỗ Thị Hiền – Tổng Giám đốc Công ty được vinh dự phong danh hiệu Doanh nhân văn hóa – Nữ tướng thời bình. Chị cũng là tấm gương sáng cho toàn thể nữ cán bộ trong công ty và là người “chèo lái” con thuyền MobifoneService ngày một đi lên và phát triển. Phong trào thi đua “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” tiếp tục đạt được những kết quả đáng ghi nhận với 02 đồng chí được nhận Bằng khen của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội.

Nhân ngày lễ ý nghĩa này, đồng chí Tăng Ngọc Sơn – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính thay mặt Ban lãnh đạo và nam cán bộ nhân viên Công ty đã ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, nhân viên, đồng thời bày tỏ mong muốn các chị em luôn phát huy tinh thần người phụ nữ Việt Nam vì sự tiến bộ của chính bản thân, xây dựng gia đình hạnh phúc, hoàn thành công tác sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty cũng như xã hội.

Jpeg

Đ/c Tăng Ngọc Sơn – Trưởng phòng TC-HC ôn lại truyền thống ngày 20/10

Những lời chúc mừng, lời tri ân cùng những lẵng hoa tươi thắm của nam cán bộ nhân viên Công ty và những tiết tục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với các chị em trong Công ty. Đây cũng nguồn động lực to lớn để các nữ cán bộ nhân viên trong Công ty hoàn thành xuất sắc những kế hoạch, nhiệm vụ trong thời gian tới. Nhân ngày đặc biệt này, đại diện cán bộ nữ tại các chi nhánh cũng đã bày tỏ niềm vui mừng, lời cảm ơn chân thành và lời hứa quyết tâm cùng công ty chạy đua nước rút hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2014.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

IMG_0535Đ/c Phan Tiến Dũng – Phó Tổng giám đốc tặng hoa cho chị Đỗ Thị Hiền – Tổng giám đốc đại diện cho nữ cán bộ toàn công ty nhân ngày 20/10

Jpeg

Buổi mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10  diễn ra qua cầu truyền hình của toàn công ty

Jpeg

Tiết mục sáo “999 đóa hồng” do đồng chí Hà Đăng Tiến gửi tặng các chị em ngày 20/10

Jpeg

Chương trình văn nghệ do anh em dành tặng chị em công ty nhân ngày 20/10IMG_0594Những nụ cười vô cùng rạng rỡ trong ngày 20/10 tại văn phòng công ty

IMG_0724

Những hình ảnh tại các đầu cầu truyền hình

IMG_1487

BCH công đoàn Chi nhánh MobifoneService Cần Thơ tặng quà cho nữ cán bộ

Ảnh và bài: Như Quỳnh – Hòa Lưu.