Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

Ngày hội hiến máu tình nguyện Công ty MobiFoneService

14/02/2015

Nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái và đẩy mạnh tuyên truyền những hoạt động nhân ái vì cộng đồng đến sâu rộng CBCNV Công ty, ngày 07/02/2015, Công đoàn công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone (MobiFoneService) đã phát động và tổ chức thành công ngày hội Hiến máu tình nguyện. 201502140959213697

Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hi vọng” nên mặc dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng Ngày hội hiến máu tình nguyện của Công ty MobiFoneService đã thu hút đông đảo CBCNV khối văn phòng công ty, văn phòng chi nhánh và điện thoại viên chi nhánh MobiFoneService Hà Nội tham gia, thu về 22 đơn vị máu.

201502140936523326

Ảnh: CBNV công ty tham gia hiến máu nhân đạo CBCN nhiệt tình tham gia đăng ký hiến máu nhân đạo

Nhân dịp này, Công ty MobifoneService đã vinh dự nhận chứng nhận “Tổ chức thành công chương trình Hiến máu nhân đạo” của Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

IMG_4492_resz

Ảnh: BCH công đoàn công ty đại diện lên nhận chứng nhận của Viện Huyết học truyền máu Trung ương

Tết Nguyên đán Ất Mùi đang cận kề, cũng là thời điểm thiếu máu trầm trọng nhất, hoạt động hiến máu nhân đạo của CBCNV Công ty MobiFoneService đã gửi một món quà Tết vô cùng ý nghĩa đến cho những người bệnh. Từ thành công của ngày hội hiến máu nhân đạo lần đầu tiên sẽ là tiền đề cho thành công của những lần hiến máu tình nguyện sau, đồng thời thúc đẩy hoạt động cộng đồng ngày càng lớn mạnh và sâu rộng đến toàn thể CBNV công ty. Ngày hội hiến máu tình nguyện thực sự trở thành ngày hội của những tấm lòng cao cả, những trái tim nhân ái.

Một số hình ảnh đẹp tại ngày hội hiến máu nhân đạo công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone (MobiFoneService).

IMG_4427_resz

Ảnh: Anh Tăng Ngọc Sơn – Chủ tịch công đoàn công ty luôn đi đầu trong các hoạt động

IMG_4541_resz

Ảnh: CBNV công ty ủng hộ chương trình

IMG_4410_resz

Ảnh: Khám lâm sàng, xét nghiệm và tư vấn trước hiến máu 

IMG_4503_resz

Ảnh: Các bạn tình nguyện viên tư vấn và chăm sóc CBNV trong khi hiến máu

IMG_4533_resz

Ảnh: Sau khi hiến máu còn nhận được giấy chứng nhận và những món quà xinh xắn