Tham gia phát triển sản phẩm trong lĩnh vực IP Contact Center.
Phân tích, thiết kế hệ thống, thiết kế CSDL cho sản phẩm.
Lập trình và test các phần mềm theo quy trình.
Cài đặt, triển khai hệ thống lên server.
Nghiên cứu nền tảng, xu hướng công nghệ mới, thử nghiệm, đánh giá và áp dụng vào sản phẩm.
Chuyên môn của bạn:
Giới tính: Nam
Chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin trong nước hoặc nước ngoài.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm lập trình back-end (Java, C++).
Có kiến thức sâu về cấu trúc dữ liệu và giải thuật, phân tích thiết kế, lập trình hướng đối tượng, an toàn thông tin, bảo mật.
Có tư duy logic, nhanh nhạy, ưa thích tìm hiểu, có khả năng học hỏi nhanh các ngôn ngữ/công nghệ mới.
Có kinh nghiệm làm ứng dụng Client-Server, Socket, Multi Threading.
Có kinh nghiệm làm việc trên môi trường UNIX/LINUX.
Có kinh nghiệm làm việc với các hệ CSDL Oracle, MySQL.
Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý source code như SVN, Git.
Có kiến thức về VoIP, SIP, WebRTC.
Có kiến thức về quy trình phát triển phần mềm.
Ưu tiên:
Đã từng tham gia xây dựng kiến trúc phần mềm, tối ưu hệ thống các hệ thống lớn, nhiều người dùng.
Đã từng tham gia xây dựng phần mềm theo quy trình Agile, Scrum.
Có kinh nghiệm thực tế về NoSQL, BigData, Cloud Computing.
Có kinh nghiệm thực tế về VoIP, Video Conference (SIP, WebRTC).
Thái độ trong công việc:
Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Quyền lợi của bạn
Mức lương: Cạnh tranh theo thị trường phù hợp với vị trí tuyển dụng (theo đúng khả năng và năng lực của ứng viên).
Được hưởng chế độ thưởng theo quy định của Công ty.
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Hồ Sơ cần có:
Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
Bản khai lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, giới thiệu tóm tắt về quá trình công tác kinh nghiệm làm việc của bản thân.
Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
04 ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương).
Bản sao hoặc bản công chứng giấy khai sinh, CMTND, Sổ hộ khẩu.
Các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, quyết định chấm dứt HĐLĐ, quyết định thôi trả lương, bảng lương 6 tháng làm việc gần đây nhất.
Giấy khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên cấp trong vòng 03 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển.
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp: Công ty MobiFone Service, tầng 3, tòa nhà TTC, số 19 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong hai cách sau: + Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty tại địa chỉ trên.
+ Nộp hồ sơ gửi qua email đến tuyendung@mobifoneservice.com.vn bằng bản photo hoặc scan các bản giấy tờ hồ sơ trên. Bản khai giới thiệu về quá trình công tác ứng viên khai theo đúng mẫu của Công ty (đây là điều kiện bắt buộc).
Ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ bản phô tô công chứng trước khi tham gia vòng phòng vấn cuối cùng.
Sáng: từ 08h30 đến 1130. Chiều: từ 13h00 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6.