Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

MOBIFONE SERVICE trong trái tim tôi!

23/11/2016

      Vậy là thấm thoắt đã 5 năm kể từ ngày tôi rời xa mảnh đất Hà Nội thân yêu để về với vùng đất Hải Phòng, đã 5 năm thấm thía vị mặn mòi của biển và quen với những người đồng nghiệp thân thương “ăn sóng nói gió” đúng tính cách của những người con Hải Phòng, và cũng đã đủ từng ấy năm tôi đã gắn bó yêu thương với gia đình chung MOBIFONE SERVICE thân yêu..

14721537_1093932490661387_3921306549562187380_n

     Trong cái nắng ấm áp của những ngày thu tháng 10, khi ngày kỷ niệm 20/10 sắp đến là những người phụ nữ như chúng tôi lại nao nức mong chờ, tôi chợt nhớ lại những kỷ niệm thủa mới bước chân vào Công ty làm lòng tôi tự dưng thấy bồi hồi xao xuyến lạ. Tôi được tuyển dụng vào Công ty với vị trí công việc “làm dâu trăm họ” là điện thoại viên trả lời khách hàng, trải qua những tháng ngày đào tạo nghiệp vụ gian nan vất vả, thời gian đi thực tập khó khăn, cái cảm giác run run khi đeo tai nghe lên, nghe tiếng chuông “reng, reng, reng” của khách hàng gọi đến và cảm giác như tim mình sắp nhảy ra khỏi lồng ngực khi nhấn nút trả lời cho cuộc gọi đầu tiên. Nhớ về những ngày ấy là những kỷ niệm tôi không thể nào quên: những ca trực Tết, những ngày làm việc tăng cường, xử lý sự cố…. Vậy mà cũng đã 5 năm trôi qua rồi, công việc làm dâu trăm họ ấy cứ cuốn tôi theo năm tháng. MOBIFONE SERVICE  từ lâu đã trở thành gia đình thứ hai của tôi, ở đó có những người đồng nghiệp thân thương, những người lãnh đạo trẻ có trái tim nhiệt huyết, niềm đam mê và sức sáng tạo không ngừng.

       Năm nào cũng vậy, cứ đến dịp 20/10 là những nhân viên nữ như chúng tôi lại được Công ty phối hợp với Đài 1090 tổ chức những sân chơi, những hội thi để mang lại cho chị em chúng tôi những phút giây hào hứng, những ngày hội đó đã để lại trong tôi biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp, mỗi năm là một sân chơi thú vị, nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tôi nhất chính là ngày hội năm nay, những ấn tượng đó thôi thúc tôi tuôn trào cảm xúc lên từng con chữ –  ngày hội kỷ niệm lễ 20/10/2016 có tên: ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH MOBIFONE

_mg_5828

     “Đường lên đỉnh MOBIFONE” là ngày hội dành riêng cho những Điện thoại viên trả lời khách hàng như chúng tôi, những Trưởng nhóm và tổ nghiệp vụ hỗ trợ như Xử lý, Giám sát, Đào tạo. Đến với chương trình các nhà leo núi được chia thành 4 đội với tên gọi: Những que diêm (đội Đỏ); MFS (viết tắt của MobiFone Service – đội Xanh); Victory (đội Vàng); Những cánh chim (đội Tím)

_mg_5900

HÀO HỨNG – BẤT NGỜ

    Đúng 9h, chương trình được khai mạc, sau màn chào hỏi giới thiệu của các đội là màn nhảy theo những điệu nhạc sôi động và tìm kiếm câu hỏi, những giai điệu trẻ trung, những nhịp chân rộn ràng, những gương mặt rạng rỡ đã mang đến cho cuộc thi một bầu không khí tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và ấn tượng, các cổ động viên như chúng tôi reo hò ầm ĩ trong sự phấn khích tột cùng, sự hân hoan sẵn sàng của các nhà leo núi thiện chiến, Chi nhánh Hải Phòng chúng tôi trước nay vẫn được Công ty đánh giá là “làm việc hết mình và chơi cũng hết mình” so với các Chi nhánh khác. Một trong những phần thi khó nhất và cũng được mong chờ nhất là phần thi “Ô chữ may mắn”đã diễn ra trong không khí hào hứng, vui vẻ nhưng cũng không kém phần căng thẳng và hồi hộp. Để có thể “về đích”giải được ô chữ may mắn thì 4 đội đã phải vượt qua “tìm kiếm câu hỏi”, chinh phục “nhìn hình đoán vật” và cuối cùng là “leo lên đỉnh MobiFone” và dùng tất cả tài trí của mình để giải được ô chức may mắn. Trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên như chúng tôi, các nhà leo núi đã có những màn đấu trí, tranh tài quyết liệt, nhưng trên hết vẫn thể hiện tinh thần và tính cách của những người con đất Cảng, của Chi nhánh MOBIFONE SERVICE Hải Phòng, đoàn kết, hết mình và công bằng khách quan.

1

        Sau phần thi căng thẳng, trong thời gian chờ đợi các giám khảo làm việc, sân khấu của DG Tower như bùng nổ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng, những tràng pháo tay không ngớt cho các tiết mục như: tiết mục song ca với giai điệu da diết trong ca khúc “Thật bất ngờ” của Việt Hùng và Lan Anh, màn song ca sôi động của hai chàng trai Văn Dũng và Minh Hoàng, những giai điệu ngọt ngào sâu lắng của ca khúc “Anh vẫn nhớ em” do Việt Hùng trình diễn.

6

       Cuối cùng thì phần được các đội và các cổ động viên tham dự mong chờ nhất đã đến, sau những giờ phút làm việc căng thẳng, cuối cùng Ban giám khảo đã có kết quả và được công bố: Với phần trình diễn đầy tài năng và thuyết phục, đội MFS (viết tắt của MobiFone Sercive – đội Xanh) đã dành chiến thắng Giải nhất, Giải nhì thuộc về đội Victory (đội Vàng), giải ba thuộc về đội Những que diêm (đội Đỏ), và giải khuyến khích là đội Những cánh chim (đội Tím).

XÂY ĐẮP SỰ SÁNG TẠO VÀ SỨC TRẺ

        Cuộc thi đã khép lại, chương trình không chỉ mang đến cho chúng tôi những phút giây hào hứng, sôi động, Ngày hội “Đường lên đỉnh MobiFone” đã làm cho chúng tôi thêm yêu công việc, thêm gắn bó với gia đình thứ hai thân thương này, với cá nhân tôi, tôi thầm cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Công ty và Chi nhánh  những người lãnh đạo trẻ có trái tim nhiệt thành, niềm đam mê công việc và sức sáng tạo không ngừng, dù bận rộn trăm công nghìn việc nhưng vẫn luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên chúng tôi, những người quản lý, những người đồng nghiệp luôn kề vai sát cánh giúp chúng tôi thành công hơn trong công việc. Trong 5 năm gắn bó với Công ty, ngoài các sự kiện được Công ty tổ chức, các hoạt động xã hội đến việc chăm lo đời sống tinh thần, cơ sở vật chất để mỗi ngày làm việc, chúng tôi như thấy mình đang góp một phần nhỏ bé để xây dựng lên ngôi nhà chung MobiFone Service vững mạnh. Nhìn những ánh mắt hân hoan, những tràng vỗ tay reo hò của đồng nghiệp, những bó hoa tươi thắm, tôi thấy mình thật hạnh phúc và may mắn khi được làm việc ở đây. Tôi càng thêm yêu công việc của mình, tôi yêu MOBIFONE SERVICE, tôi yêu thật nhiều.

        2 3 4 5
       “Ngày hội cũng là ngày tri ân những người phụ nữ, chúng tôi hi vọng rằng ngày hội sẽ cổ động tinh thần làm việc của Điện thoại viên, tạo cảm hứng nhiệt huyết cho mỗi người. Chúc hội thi thành công tốt đẹp – thủ lĩnh của cuộc thi – ông Phạm Tuấn Anh đại diện cho Đài 1090 đã phát biểu như vậy”.

        Tôi lại trở về với công việc thường ngày của mình, cuộc sống luôn bận rộn với biết bao thử thách, bởi vậy những ngày hội như thế này không chỉ giúp chúng tôi lấy lại tinh thần làm việc mà quan trọng hơn hết là sợi dây gắn kết các thành viên trong gia đình  MOBIFONE SERVICE, chúc cho Công ty luôn vững mạnh vươn xa hơn nữa không chỉ trong nước và còn ra ngoài thế giới!.

TÔI YÊU MOBIFONE SERVICE!

TG: Trương Thị Phương Thảo – Chi nhánh MobiFone Service Hải Phòng