Tuyển dụng

Tuyển dụng

Chuyên Viên Phát Triển Nguồn Nhân Lực

13/04/2017

Mô tả chi tiết công việc

  1. Công tác phát triển nguồn nhân lực:

– Tham mưu và hỗ trợ các đơn vị xây dựng, điều chỉnh, áp dụng chức năng nhiệm vụ, quy trình công việc; mô tả công việc; theo cơ cấu tổ chức Công ty hoặc khi có sự thay đổi về cơ cấu tổ chức và chức danh công việc.

– Dự báo được tình hình về nguồn nhân lực, tiền lương trên thị trường lao động, đưa ra được chính sách nhân sự phù hợp.

– Tham mưu và hướng dẫn phương pháp phân tích công việc đối với các chức danh nhằm xác định số lượng lao động và phân công lao động hợp lý.

  1. Công tác đào tạo phát triển

– Xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên các bộ phận trong công ty

– Xây dựng Chương trình đào tạo mang tính chuyên môn cao cho CBNV

  1. Công tác tiền lương:

– Phối hợp các bộ phận có liên  quan để đề xuất phương thức chi trả lương – thưởng gắn với hiệu quả kinh doanh và nâng cao năng suất lao động.

– Nghiên cứu xây dựng quy chế  của Công ty về tiền lương, thưởng.

  1. Công tác đánh giá:

– Nghiên cứu thiết kế, đề xuất tiêu chí, phương pháp đánh giá cán bộ – nhân viên tổng hợp và báo cáo định kỳ.

Quyền hạn:         

–  Quyền tham gia họp bàn, trao đổi, và xử lý những vấn đề liên quan đến mảng công việc phụ trách.

– Được từ chối các yêu cầu xử lý, cung cấp thông tin sai qui định.

–  Có quyền yêu cầu tất cả các đơn vị trong công ty phối hợp nghiệp vụ, cung cấp đầy đủ, kịp thời các tài liệu, số liệu cần thiết cho việc thực hiện nhiệm vụ.

Trách nhiệm

– Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Trưởng phòng về việc thực hiện chức năng và các nhiệm vụ do mình đảm nhiệm.

Quyền lợi:

–  Mức lương: Cạnh tranh theo thị trường phù hợp với vị trí tuyển dụng (theo đúng khả năng và năng lực của ứng viên).

– Được hưởng chế độ thưởng theo quy định của Công ty.

– Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

– Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.

– Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.

– Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Trình độ                                                     

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động

* Kiến thức:                                                     

– Kiến thức nền tảng về quản lý nhân sự.

– Hiểu biết rộng về các quy định liên quan tới chính sách nhân sự – lao động của nhà nước.

– Kiến thức tốt về kinh tế , xã hội, luật pháp, văn hóa nền tảng.

* Kỹ năng:

– Kỹ năng tổ chức công việc khoa học

– Kỹ năng phân tích – tổng hợp

– Kỹ năng giải quyết vấn đề

– Kỹ năng làm việc nhóm

– Kỹ năng giao tiếp

– Kỹ năng tin học văn phòng

* Kinh Nghiệm:  Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm

Thông tin liên hệ

– Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

* Hồ sơ gồm có:

–  Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.

–  Bản khai lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, giới thiệu tóm tắt về quá trình công tác kinh nghiệm làm việc của bản thân.

– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.

– 04 ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương).

– Bản sao hoặc bản công chứng giấy khai sinh, CMTND, Sổ hộ khẩu.

– Các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, quyết định chấm dứt HĐLĐ, quyết định thôi trả lương, bảng lương 6 tháng làm việc gần đây nhất.

–  Giấy khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên cấp trong vòng 03 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).

– Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển.