Chuyên viên quản trị hệ thống IPCC
22/02/2018
Chuyên viên quản trị hệ thống IPCC
Số lượng: 05
Mô tả:
- Quản trị, giám sát vận hành hệ thống tổng đài Avaya Contact Center (IVR, ACD, ACR, Viewer, CDR).
- Tham gia ứng cứu và bảo trì bảo dưỡng hệ thống Avaya Contact Center.
- Tham gia xử lý các vấn đề về báo hiệu, trung kế, truyền dẫn, số liệu báo cáo cuộc gọi, ghi âm, ghi cước.
- Nghiên cứu giải pháp tối ưu hóa công tác vận hành hệ thống, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất nhân công, hiệu suất sử dụng hệ thống.
- Phối hợp tham gia triển khai các dịch vụ, giải pháp mới phục vụ công tác CSKH trên nền Contact Center.
- Nghiên cứu, đề xuất và xây dựng giải pháp CNTT, viễn thông mới nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất của Công ty.
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam
- Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin trong nước hoặc nước ngoài.
- Kinh nghiệm:
- Có kiến thức về Voice IP, SIP.
- Có kinh nghiệm làm việc với các loại tổng đài Call Center
- Tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực tổng đài Avaya Contact Center.
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp tổng thể Call Center và Contact Center.
- Có tư duy logic, nhanh nhạy, ưa thích tìm hiểu, có khả năng học hỏi nhanh các công nghệ mới.
- Ưu tiên:
- Đã từng tham gia xây dựng, triển khai hệ thống tổng đài Avaya lớn (trên 100 người dùng).
- Có kinh nghiệm về quản trị mạng và làm việc với thiết bị Cisco, Juniper.
- Thái độ trong công việc:
- Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
Hồ Sơ cần có:
- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
- Bản khai lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, giới thiệu tóm tắt về quá trình công tác kinh nghiệm làm việc của bản thân.
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
- 04 ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương).
- Bản sao hoặc bản công chứng giấy khai sinh, CMTND, Sổ hộ khẩu.
- Các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, quyết định chấm dứt HĐLĐ, quyết định thôi trả lương, bảng lương 6 tháng làm việc gần đây nhất.
- Giấy khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên cấp trong vòng 03 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển.
Nơi nhận hồ sơ:
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo một trong hai cách sau:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty tại: Công ty MobiFone Service, tầng 3, tòa nhà TTC, số 19 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nộp hồ sơ gửi qua email đến: namld@mobifoneservice.com.vn bằng bản photo hoặc scan các bản giấy tờ hồ sơ trên.
- Điện thoại liên hệ : 0908042889
- Ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ bản phô tô công chứng trước khi tham gia vòng phòng vấn cuối cùng.
Thời gian nhận hồ sơ:
- Sáng: từ 08h30 đến 11h30.
- Chiều: từ 13h00 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: bất kỳ