Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Mảng di động – Viễn thông) – Làm việc tại Hà Nội
12/07/2018
Mô tả chi tiết công việc
- Thực hiện gọi ra Chăm sóc khách hàng qua đầu số ngắn, khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ mảng di động viễn thông.
- Làm theo giờ hành chính từ 9h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Quyền lợi:
- Thu nhập chi trả theo năng suất (lương trung bình dao động từ 4 triệu đến trên 7 triệu đồng). Đảm bảo đóng BHXH, BHYT cho các nhân sự chính thức
- Tham gia đào tạo 5 buổi hỗ trợ 300k/5 buổi.
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng…
- Được cung cấp máy tính, điện thoại, văn phòng làm việc chuyên nghiệp
- Lương thử việc bằng 85% lương chính thức (Thời gian thử việc có thể rút ngắn xuống 1 tháng nếu nhân sự có năng lực tốt).
- Tham gia công đoàn, đảm bảo đầy đủ chế độ tốt nhất cho người lao động: du lịch, khám sức khỏe, thăm hỏi ốm đau….
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm.
- Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, diễn đạt lưu loát, không bị ngọng
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
- Có trách nhiệm với công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, ..
Thông tin liên hệ
Hồ sơ gửi trực tiếp tại:
Chi nhánh MobiFone Service Hà Nội:
Tầng 16 tòa CTM Số 139, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gửi CV về mail: thaoht@mobifoneservice.com.vn. Liên hệ Hotline Ms Thảo: 024 665 32158