Tin nội bộ

Tin nội bộ

PHÒNG VÉ MÁY BAY MOBIFONE SERVICE “PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP – DỊCH VỤ HOÀN HẢO”

03/08/2018

Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển theo đường hàng không ngày càng tăng cao của khách hàng trong và ngoài nước, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone (MobiFone Service) mở rộng hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử – Chuyên cung cấp dịch vụ bán vé máy bay nội địa và quốc tế.

Hiện nay nhu cầu du lịch, công tác, học tập của người dân ngày càng tăng cao theo sự 
tăng trưởng chung của đời sống kinh tế xã hội. Công ty MobiFone Service đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và thương mại điện tử.

Với sứ mệnh đặt ra là “làm cho cuộc sống thuận tiện hơn với thiết bị di động”, Phòng vé máy bay MobiFone Service sẽ giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được hành trình di chuyển tối ưu nhất, chi phí hợp lý, so sánh được giá vé giữa các hãng hàng không, đặt và mua vé nhanh, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Phòng vé máy bay Mobifone Service là đại lý cung cấp vé chính thức của tất cả các hãng hàng không, trực tiếp đặt giữ chỗ và xuất vé trên tất cả các chặng bay của: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet air, Qatar Airways, Aeroflot,  Airlines, Air France, Lufthansa, All Nippon Airways, China Eastern Airlines, Eva Air, LOT Polish Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Korean Air,United Airlines, ……

IMG_20180803_142639

Công ty MobiFone Service là Đại lý chính thức của BamBoo Airways

Đội ngũ nhân viên tại Phòng vé máy bay có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và yêu nghề. Với phương châm làm việc là “Phong cách chuyên nghiệp – Dịch vụ hoàn hảo”, Phòng vé máy bay MobiFone Service cam kết tư vấn, đặt – giữ chỗ cho khách nhanh chóng và hiệu quả.

Phòng vé máy bay Mobifone Service hiện nay sẵn sàng phục vụ:

– Các khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay.

– Các hành khách ít có kinh nghiệm mua vé và đi máy bay, cần được tư vấn, hướng dẫn đặt và mua vé máy bay.

– Các Đại lý vé máy bay; Các tổ chức, cơ quan, đơn vị tư vấn du học, du lịch trong và ngoài nước, xuất khẩu lao động cần mua vé giá rẻ cho lao động, sinh viên, du khách đi nước ngoài.

– Việt Kiều, khách nước ngoài đặt vé tới Việt Nam.

Phòng vé máy bay MobiFone Service cung cấp các dịch vụ tối ưu:

– Đặt vé máy bay và giữ chỗ qua điện thoại/fax/email cho cá nhân và theo đoàn.

– Tư vấn miễn phí các hành trình chuyến bay, giá vé tốt nhất, phù hợp với quý khách.

– Hỗ trợ nâng hạng và các dịch vụ đi kèm.

– Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để áp dụng phục vụ quý khách.

– Dịch vụ săn vé máy bay khuyến mãi cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên.

Phòng vé máy bay MobiFone Service mong muốn được đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến bay, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Hotline: 0909 85 9080

Tel: (+84-024) – 37726966.  Fax (+84-024) – 37726989

Email: vith@mobifoneservice.com.vn