Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

Chương trình điện thoại viên thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ 2018

18/08/2018

Ngày 01/8/2018, Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã ký văn bản hát động chương trình hành động của đoàn viên Công đoàn trong việc Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh năm 2018.

Phong trào nhằm mục tiêu phát huy tinh thần làm việc có trách nhiệm, hiệu quả của người lao động, đặc biệt là điện thoại viên, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh của Công ty năm 2018.

Chương trình hành động đặc biệt quan tâm đến các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng như: đảm bảo tỷ lệ trả lời cuộc gọi đến 7.000 cuộc/ngày; đảm bảo tỷ lệ phục vụ chung toàn đơn vị đạt trên 92% tổng số cuộc gọi; đảm bảo tỉ lệ phục vụ 60s luôn đạt trên 90% tổng số cuộc gọi; đảm bảo không có phát sinh khiếu nại dẫn đến phạt hợp đồng…

4

Ảnh minh họa: Điện thoại viên MobiFone Service trong Hội thi

Không chỉ quan tâm đến chỉ tiêu kinh doanh (doanh thu, chi phí, năng suất), phong trào hành động còn đảm bảo chăm lo đời sống đoàn viên, cán bộ nhân viên và điện thoại viên. Tại các đơn vị, thi đua nâng cao chất lượng đào tạo đầu vào, đề ra kế hoạch tái đào tạo nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Thực hiện đảm bảo thu nhập của Điện thoại viên trực tiếp tăng trưởng trên 1%/tháng, bố trí lịch trực phù hợp và truyền thông công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ nhằm cải thiện môi trường là việc.

Trong tháng 8/2018, tổ chức công đoàn phối hợp cùng chuyên môn tổ chức nghỉ mát, khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên, điện thoại viên. Kế hoạch trong tháng 9, tháng 10 và đến cuối năm sẽ tổ chức kỷ niệm Tết trung thu cho con cán bộ nhân viên, kỷ niệm ngày thành lập Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam v.v….

Kế hoạch cuối năm 2018, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên vững mạnh về năng lực chuyên môn, năng động trong công các hoạt động đoàn thể; tổ chức thành công chương trình thường niên Ngày hội Điện thoại viên – Contact Center 2018, vinh doanh những điện thoại viên ưu tú và tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa để ca ngợi và tôn vinh Nghề Điện thoại viên – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Theo MobiFone Service