Tin nội bộ

Tin nội bộ

MobiFone Cloud và dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt

25/08/2018

MobiFone Service cung cấp dịch vụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên nền tảng điện toán đám mây MobiFone Cloud Contact Center dành cho các doanh nghiệp,… giúp khai thác hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Khách hàng được tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ trở nên thông minh và đa nhiệm khi tích hợp với dịch vụ Voice Analytics (Tổng đài thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích giọng nói) của MobiFone Service. Ứng dụng này cho phép những chatbot thay vì nhắn tin có thể trực tiếp trả lời khách hàng 24/7 bằng tiếng Việt, thậm chí trở thành người phiên dịch nếu đang nói chuyện với người nước ngoài.

Bằng dịch vụ hiện nay (và sẽ tiếp tục mở rộng danh mục trong thời gian tới), MobiFone Service đã thực sự xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng, tiếp thị trực tuyến độc đáo được tối ưu bằng ứng dụng công nghệ AI, phân tích âm thanh, xử lý hình ảnh và dữ liệu lớn trên nền tảng điện toán đám mây.

â-1

Sử dụng những dịch vụ này, doanh nghiệp dễ dàng quản lý, phân luồng dữ liệu, thấu hiểu hành vi khách hàng để đưa ra những chiến dịch truyền thông đến đúng đối tượng. Bản thân người tiêu dùng cũng có được trải nghiệm những hình thức mua sắm mới đang áp dụng trên thế giới ngay tại Việt Nam.

Tận dụng lợi thế hạ tầng viễn thông, nền tảng MobiFone Cloud

MobiFone Service có lợi thế là nhà cung cấp hạ tầng viễn thông tích hợp cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, MobiFone Service không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu mà còn phát triển cả những giải pháp, ứng dụng chạy trên nền tảng này cho doanh nghiệp.

Nền tảng di động, mạng xã hội, phân tích dữ liệu, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, robot… đang mở ra nhiều phương thức tiếp thị số mới mẻ và hiệu quả mà các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hay ngoại tuyến cần tìm hiểu và chủ động nắm bắt.