Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

TẬP LUYỆN “HẾT MÌNH” CHO HỘI THI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GIỎI MOBIFONE

27/08/2018

Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường viễn thông, với vai trò là đơn vị phụ trách chính dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty MobiFone Service  thực hiện phương châm lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển sản xuất kinh doanh.

Tháng 8, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone tổ chức Hội thi Chăm sóc khách hàng giỏi Vòng 2 nhằm so tài hiểu biết về các lĩnh vực: Kinh doanh dịch vụ Viễn thông, dịch vụ giá trị gia tăng, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật của Tổng công ty.

Công ty MobiFone Service phối hợp Liên quân cùng Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 9, tham dự Hội thi tại Cụm MobiFone miền Nam, tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh trong 2 ngày 27 và 28/8/2018. Đội chiến thắng Cụm MobiFone miền Nam sẽ được tham dự vòng chung kết tại Tp,Hà Nội.

Công ty MobiFone Service đã lựa chọn 05 điện thoại viên có kết quả xuất sắc tại vòng 1 đồng thời có tinh thần hăng hái trong hoạt động công đoàn để cử tham dự Hội thi.

e

Các thí sinh tham dự Hội thi có 10 ngày để chuẩn bị tốt các phần thi của vòng 2 như: Phần thi Chào hỏi (hình thức diễn kịch, tiểu phẩm, ca múa) , phần thi Đấu trường (có hơn 300 câu hỏi liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ kinh doanh, văn hóa, lịch sử, tầm nhìn sứ mệnh của MobiFone).

Với quyết tâm đạt giải cao nhất của Hội thi, các thí sinh tổ chức tập luyện ngoài giờ làm việc để có thể vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao vừa hoàn thành tốt khâu chuẩn bị cho cuộc thi.

Dưới đây là một vài hình ảnh tập luyện của các Thí sinh:

ct3

Chuẩn bị cho phần thi Chào hỏi

ct4

Chuẩn bị cho phần thi Đấu trường

ct5

Chuẩn bị cho phần thi Chào hỏi

ct6

Chuẩn bị cho phần thi Chào hỏi

ct2

Các thí sinh lên đường tham dự Hội thi

Chúc các bạn thí sinh tham dự Hội thi thành công tốt đẹp!