Hoạt động đoàn thể

Hoạt động đoàn thể

HỘI THI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GIỎI MOBIFONE: “SÂN CHƠI” KIẾN THỨC LỚN CHO ĐIỆN THOẠI VIÊN

30/08/2018

       Sáng ngày 28/8/2018, Công đoàn Cơ sở thành viên Chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ đã đại diện cho Công đoàn Công ty MobiFone Service tham dự Hội thi Chăm sóc khách hàng Giỏi năm 2018 vòng 2, diễn ra tại Cụm Công đoàn MobiFone miền Nam (tp.Hồ Chí Minh).

        Mở đầu Hội thi là phần thi chào hỏi, các đơn vị tham gia với chủ đề “Tôi là MobiFone”, nội dung thể hiện công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vị mình. Công ty MobiFone Service mà cụ thể là Chi nhánh Cần Thơ liên quân cùng Công ty MobiFone khu vực 9, đã mang đến Hội thi clip “Bí mật nụ cười” và tiết mục nhạc kịch “Quen là phải Thân”. Phần thi Chào hỏi diễn ra vui nhộn, hài hước, truyền tải thông điệp MobiFone hướng tới phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ chuyên nghiệp, thân thiện mà phải thật sự quan tâm tới tâm tư tình cảm của khách hàng đến mức thân thiết.

        Sau Phần thi Chào hỏi, các đội tham gia vòng thi Tốc độ (mỗi đội cử ra 3 người xuất sắc nhất lên trả lời các câu hỏi kiến thức chung về MobiFone). Song song cùng phần thi Tốc độ là phần thi cá nhân cho tất cả các thí sinh dự thi Đấu trường MobiFone, các thí sinh trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến trong vòng 10 phút, được chia thành các gói câu hỏi theo lĩnh vực (kinh doanh, kỹ thuật, hiểu biết về MobiFone) và thi theo thứ tự bốc thăm.

        Kết thúc Hội thi, Liên quân Công ty MobiFone Service và Công ty khu vực 9 đã đạt giải 3 toàn đoàn và 01 giải ba cá nhân Đấu trường MobiFone cho đồng chí Tô Thị Hồng Phước – Giám đốc Chi nhánh MFS Cần Thơ.

        Hội thi Chăm sóc khách hàng Giỏi 2018 là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể cán bộ nhân viên ở mỗi vị trí được phân công đều làm tốt công tác Chăm sóc khách hàng, nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ, xây dựng phong cách, thái độ văn minh, lịch sự, tận tình với khách hàng. Đồng thời thông qua Hội thi giúp toàn thể đội ngũ CBCNV, người lao động hiểu và thực hiện tốt các qui định về sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ và lịch sử, truyền thống, văn hóa của MobiFone.

Các hình ảnh trong Hội thi:

40282053_1781448858642430_5271436314133135360_o

Đồng chí Phan Tiến Dũng – Chủ tịch BCH CĐCT nhận hoa và cờ lưu niệm (đứng thứ 3 từ phải sang)

40404102_1781448991975750_6933351133108764672_o 40244740_1781449028642413_2411960540017459200_o

Phần thi Chào hỏi

40158219_2246998745523446_5072672666557612032_o Phần thi Tốc độ

40183389_1781448828642433_7590447044536303616_n

40380111_1781449061975743_2893394410752442368_n

40178291_1781449091975740_730585335892803584_n

 

Các thí sinh tham gia Hội thi

40273005_1781449005309082_5826526945554202624_o

Hình ảnh các đội thi lên nhận giải