Tin nội bộ

Tin nội bộ

“CHỊ CẢ” TẠI CALLCENTER CẦN THƠ

12/09/2018

Chị được mọi người trong Chi nhánh gọi là “Sếp”, một người lãnh đạo nhưng giống như người thân, người mà ta có thể đặt niềm tin và tâm sự tất cả chuyện công việc cũng như cuộc sống, chị tên là Tô Thị Hồng Phước – Giám đốc Chi nhánh Mobifone Service Cần Thơ.

TO THI HONG PHUOC (1)

Từ những ngày đầu tiên khi Chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ được thành lập, chị Tô Thị Hồng Phước đã cùng các anh/chị Phòng Hành chính – Tổng hợp, Phòng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng quản lý, điều hành trung tâm Callcenter gần như đông nhân viên nhất của Mobifone Service. Khó khăn đầu tiên mà nhà lãnh đạo tài giỏi nào cũng gặp đó là việc thu phục lòng người, tập trung nguồn lực đưa Chi nhánh phát triển đi lên.

Chi nhánh có hơn 300 nhân sự, mỗi người một quê hương, mỗi người một cá tính khác nhau, làm sao để hòa thuận, đoàn kết trong công việc? Chị Phước đã thể hiện vai trò của nhà lãnh đạo quyền lực và mạnh mẽ, luôn kiên định nhưng nhẹ nhàng trong mọi quyết định đưa ra. Chị hiểu được các khó khăn của nhân viên, đưa ra định hướng rõ ràng để nhân viên đạt được mục tiêu; luôn về trễ sau nhân viên để lại kiểm tra hệ thống, động viên tinh thần điện thoại viên trực ca đêm, hỏi han quan tâm đến tâm tư tình cảm của nhân viên, rồi đưa ra tư vấn, sắp xếp công việc phù hợp với nguyện vọng của mọi người làm cho toàn thể cán bộ nhân viên trong Chi nhánh nể phục.
TO THI HONG PHUOC (2)Bằng tất cả nhiệt huyết của mình, Chị Phước gây dựng đội ngũ điện thoại viên mạnh về chuyên môn tài về kỹ nghệ, nhân viên trong Chi nhánh luôn nhiệt thành tham gia tất cả các phong trào với quyết tâm chiến thắng cao nhất. Chị Phước giữ vai trò là người dẫn dắt cũng là người truyền cảm hứng tới toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh, để mỗi ngày đi làm là một ngày ý nghĩa, được cống hiến, được sống với nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Chi nhánh thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua năng suất cho điện thoại viên Inbound, Inbound bán Vas. Tổ chức vinh danh điện thoại viên có năng suất cao nhất Tháng/Quý/Năm, các hoạt động chăm lo nhân viên như: tổ chức sinh nhật hang tháng, tặng quà gia đình khó khăn, neo đơn; tổ chức thăm hỏi tặng quà con nhân viên trong các dịp Lễ Tết (1/6, Rằm trung thu, tổng kết năm học)… Hàng năm, tổ chức đánh giá điện thoại viên có năng suất và thâm niên công tác cao được tham quan du lịch, du xuân, khám sức khỏe…

Trong 10 năm qua, Chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ luôn là đơn vị tiên phong trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đi đầu trong các phong trào hoạt động đoàn thể, 10 năm liên tục là đơn vị xuất sắc của Công ty MobiFone Service, 5 năm liền là Công đoàn cơ sở thành viên vững mạnh. Thành công nói trên phần lớn là do sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên trong Chi nhánh, và không thể không nhắc đến người đã gây dựng, điều hành, quản lý đơn vị đó là chị Tô Thị Hồng Phước – Giám đốc Chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ.

TO THI HONG PHUOC (3)

Tháng 3/2018 vừa qua, chị Tô Thị Hồng Phước vinh dự nhận Giấy khen của Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông về việc“Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, là cán bộ tiêu biểu có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển phong trào công nhân viên chức lao động.

IMG_5488