Tin nội bộ

Tin nội bộ

“VÌ CUỘC ĐỜI LÀ CỐNG HIẾN VÀ SẺ CHIA”

19/09/2018

Nhiều năm gắn bó với Phòng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Chi nhánh MobiFone Service Tp.Hồ Chí Minh), anh Huỳnh Bá Danh đã tiếp nhận hơn chục nghìn cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn chia sẻ với khách hàng sử dụng dịch vụ nhà mạng MobiFone. 

Anh Huỳnh Bá Danh đã trải qua các vị trí điện thoại viên trực tiếp, điện thoại viên gián tiếp, với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, khả năng xử lý tình huống xuất sắc, hiện nay anh được phân công công tác phụ trách đào tạo điện thoại viên mới tại Chi nhánh MobiFone Service Tp.Hồ Chí Minh.

Ngoài thời gian làm công tác chuyên môn, anh Danh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Khi biết đến người bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn anh đều cố gắng đến thăm và chia sẻ với họ. Có khi anh tranh thủ giờ nghỉ trưa để đến thăm người bệnh trong viện rồi lại vội vã quay về đúng giờ làm việc đề hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn.

41859334_2355705767780847_2344537546404397056_n Gặp anh Danh nhiều lần trong các dịp Tổng kết năm sẽ thấy, anh Danh là người hiền lành dễ mến, giàu tình cảm. Dù cuộc sống đôi lúc còn nhiều khó khăn, nhưng anh Danh vẫn cố gắng tiết kiệm một khoản nhỏ chỉ để đi thiện nguyện, ngoài ra mỗi chuyến đi của anh đều chia sẻ với các đồng nghiệp, khơi gợi tình thương yêu của mọi người và để những bạn có nguyện vọng cùng tham gia.

34308055_1712905882136084_1440365278973132800_n

Anh Danh chia sẻ rằng “mỗi người có hoàn cảnh sống khác nhau, anh chưa phải người giàu có nhưng anh rất thương những em bé, cụ già gặp bệnh hiểm nghèo, họ chưa được may mắn trong cuộc đời, còn anh đã được khỏe mạnh, công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, anh muốn sẻ chia với họ nhiều hơn”.

Ngày hôm qua vừa nhận được thông tin chia sẻ về em bé mắc bệnh hiểm nghèo (gan cổ chướng), anh đã tranh thủ đến bệnh viện Nhi đồng 1 (Tp.Hồ Chí Minh) thăm hỏi và tặng quà cho gia đình bé. Anh Danh nói “việc làm thiện nguyện không chỉ ở tấm lòng, còn ở ý thức, cần đúng thời điểm để góp phần giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất”.