Tin nội bộ

Tin nội bộ

MFS Đà Nẵng: Văn hóa doanh nghiệp là điểm tựa của hoạt động SXKD

21/09/2018

Chi nhánh MobiFone Service Đà Nẵng (MFS Đà Nẵng) đã và đang nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên điện thoại viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về nghề chăm sóc khách hàng.

Theo đuổi sứ mệnh “làm cho con người thuận tiện hơn với thế giới di động”, những năm qua, MFS Đà Nẵng đã xây dựng chương trình hành động toàn diện, xây dựng đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, tận tình chu đáo với khách hàng. Với thông điệp “Thân thiện – Tin cậy – Hiệu quả”, khách hàng luôn được cung cấp thông tin và xử lý tình huống rõ ràng, đầy đủ, kịp thời.

Để tạo được hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng, MFS Đà Nẵng nghiêm túc thực hiện quy định “8 cam kết đối với khách hàng”, tác phong làm việc chuẩn mực (lời chào, tư vấn, cám ơn), bởi mỗi điện thoại viên là một đại sứ thương hiệu, đại diện cho hình ảnh MobiFone nói chung và MobiFone Service nói riêng trong mắt khách hàng, bạn bè và đối tác.

MFS Đà Nẵng quán triệt việc thực hiện đúng quy định về trang phục công sở và bảo hộ lao động, đi làm đúng giờ, hoàn thành công việc đúng hạn, đảm bảo chất lượng cuộc gọi. Điện thoại viên nắm vững và không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng sử dụng các phần mềm chuyên ngành, luôn tươi cười niềm nở khi đón nhận cuộc gọi, giải quyết nhanh chóng, hiệu quả yêu cầu của khách hàng.

Ông Ngô Văn Nam – Phó Giám đốc MFS Đà Nẵng cho biết: “Cán bộ nhân viên điện thoại viên Chi nhánh luôn đoàn kết đồng lòng, tận tâm phục vụ khách hàng, nghiêm túc trong công việc để “vui lòng khách gọi đến, vừa lòng khách cảm ơn”. Chính sự cố gắng hêt mình của tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh đã tạo thành sức mạnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh”.

Chị Thanh Thảo – Chuyên viên Phòng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng chia sẻ “Tôi là đã làm việc tại MFS Đà Nẵng từ khi chỉ là cô sinh viên mới ra trường, cho đến nay đã trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng kỳ cựu của Chi nhánh. Công tác CSKH không đơn thuần là học thuộc lòng kiến thức sản phẩm mà phải hiểu biết quy trình quy định, quy cách vận hành dịch vụ. Có những khách hàng khó tính đòi hỏi nhân viên chăm sóc phải nắm vững tính năng của dịch vụ mà vẫn ngọt ngào, tươi vui khi giao tiếp. Cũng có những khách hàng hời hợt, không cần quan tâm quyền lợi mình đang có, chỉ cần nhu cầu được đáp ứng là đủ. Chỉ cần tuân thủ 8 cam kết, thực hiện đúng mục tiêu MFS đề ra thì kỹ năng CSKH sẽ ngày càng lên cao.”

Nhằm tạo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và thoải mái cho người lao động, góp phần tăng năng suất lao động và tiết kiệm chi phí sản xuất… MFS Đà Nẵng đã triển khai cải tạo khu vực callcenter, phòng làm việc, thường xuyên phát động phong trào “xanh môi trường thở, sạch bàn làm việc”, từ đó tạo ra nhận thức cũ, tạo thói quen, tác phong làm việc khoa học, hiệu quả, nâng cao năng suất lao động.

41964586_2263482020541648_6565028516058890240_n

Chúc mừng các bạn có ngày sinh trong Quý III.2018
41991714_1960094204290108_2930606424016814080_n

Vinh danh Điện thoại viên xuất sắc trong chương trình thi đua chuyên đề 201842099778_1852828491453248_6331441415381319680_n

Thăm quan nghỉ mát hè 2018