Tuyển dụng
Tuyển Trưởng phòng dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Làm việc tại Đà Nẵng)
17/06/2019
Số lượng: 01 người.
Bạn sẽ làm gì?
Quản lý và điều hành các dự án dịch vụ CSKH tại chi nhánh đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo kế hoạch.
Đảm bảo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của phòng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng diễn ra một cách liên tục, đảm bảo tỉ lệ hoàn thành doanh thu.
Đảm bảo số lượng nhân sự, chất lượng nhân sự đáp ứng theo các tiêu chí, quy định hợp đồng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc Chi nhánh về quy trình nghiệp vụ, triển khai các chương trình thi đua… nhằm nâng cao năng suất lao động.
Kiểm soát việc chấp hành kỉ luật kỷ cương, nội quy, quy định của công ty tại call center.
Báo cáo tiến độ công việc và kế hoạch triển khai công việc định kỳ theo quy định của công ty.
Phối hợp với Đài 1090 báo cáo tình hình năng suất, chất lượng tại call center.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ hỗ trợ các phòng ban công ty, công ty khu vực và các đối tác trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Bạn sẽ có quyền lợi thế nào?
Các chế độ du lịch, khám sức khỏe định kỳ theo quy định của công ty.
Kinh nghiệm/Kỹ năng bạn nên có:
– Giới tính: Nam/Nữ – Tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
Kiến thức, kỹ năng:
Bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone
Trụ sở chính: Tầng 3 tòa nhà TTC, số 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline Ms Phương: +84 437 726 966
Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone – Chi nhánh Đà Nẵng
Địa chỉ: Tầng 3 , Lô 6, Đường số 1, KCN Đà Nẵng, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng.
Hotline: Ms Phương Hằng: 090 540 5589
Hoặc gửi CV về mail: tuyendung@mobifoneservice.com.vn