CSKH qua Website/diễn đàn

CSKH qua Website/diễn đàn

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, các quản trị mạng đã lập nên các diễn đàn là nơi trao đổi thông tin của các khách hàng có cùng nhu cầu, sở thích. Việc trao đổi thông tin giữa các khách hàng sử dụng cùng một sản phẩm của doanh nghiệp có thể diễn ra theo rất nhiều chiều hướng khác nhau, có thể tốt, có thể xấu, có thể sai lệch… Do vậy, việc trao đổi hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp mang tính chất khách quan, vừa tìm kiếm được những thông tin có ích về nhu cầu từ phía khách hàng để từ đó CSKH tốt hơn hoặc tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, vừa kịp thời hiệu chỉnh được những thông tin sai lệch, hướng khách hàng tới những thông tin chính thống.

Chăm sóc khách hàng trên các website, diễn đàn: Dịch vụ CSKH mới mang lại hiệu quả cao

4711667799

Từ những nhận định và phân tích xu hướng thị trường, những năm qua, Công ty Mobifone Service đã cung ứng một loại hình CSKH mới mang lại hiệu quả cao mà hiện nay hầu như chưa có doanh nghiệp nào trong cùng lĩnh vực có, đó chính là CSKH trên các website, diễn đàn.

Mạng lưới website, diễn đàn rất đa dạng và ngày càng được mở rộng. Vì vậy, việc làm sao để CSKH trên những website, diễn dàn hiệu quả mà không làm lãng phí nguồn lực của doanh nghiệp cần đến sự hỗ trợ từ những Công ty chuyên nghiệp, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH trên các website, diễn đàn như Công ty Mobifone Service.

Công ty Mobifone Service cung cấp dịch vụ CSKH trên các website, diễn đàn với các nội dung hỗ trợ chính như sau

Với những kinh nghiệm đạt được trong việc cung cấp dịch vụ trả lời chăm sóc khách hàng qua tổng đài, cùng với kinh nghiệm trong việc triển khai CSKH trên website và diễn đàn, Công ty Mobifone Service xin cam kết đảm bảo thực hiện cung cấp dịch vụ theo đúng các yêu cầu và tiêu chí của các doanh nghiệp với chất lượng và giá cả vượt trội.