Tin trong ngành

Tin trong ngành

Avaya đồng hành cùng sự phát triển hạ tầng mạng Việt Nam

17/11/2014

Gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp và thiết bị mạng cho các doanh nghiệp, Avaya tiếp tục cho thấy tiềm lực phát triển trong việc hòa nhập, tiếp cận và khai thác thị trường mạng bằng nhiều dịch vụ chất lượng, mới mẻ. 

201411171045003560

Ông Wisit Thanasarnpaiboon, Trưởng văn phòng đại diện của Avaya tại Việt Nam cũng khẳng định “Sau hiệu quả ngoài mong đợi với dự án cùng MobifoneService, Avaya sẵn sàng chinh phục những thách thức công nghệ tiếp theo”.

– Điều gì khiến công nghệ Aura của Avaya mà MobiFoneService đang ứng dụng lại nhận được những đánh giá khả quan?

– Khi thị trường ngày một cạnh tranh và nhu cầu khách hàng ngày một đa dạng, chất lượng chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố trọng điểm cần được đầu tư, nhằm duy trì tương tác và thiện cảm với thương hiệu. Với một công ty chuyên về dịch vụ viễn thông – thông tin như MobiFoneService, chúng tôi đã chọn nâng cấp và đơn giản hóa toàn bộ cấu trúc, cơ sở hạ tầng của các trung tâm liên lạc, giúp sự tương tác và hỗ trợ qua lại giữa các nhân viên tư vấn với khách hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thông qua công nghệ hào quang Aura, Mobitecs có thể xử lý chuẩn xác hơn các yêu cầu, báo cáo đến các trung tâm liên lạc, vừa giúp nhân viên làm việc linh hoạt, chủ động, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí. Và thực tế đã chứng minh, chúng tôi đã có một sự “chuyển hóa” đúng đắn.

 Ông đánh giá thế nào về cơ sở hạ tầng viễn thông cũng như thói quen sử dụng mạng trực tuyến của người tiêu dùng?

– 20 năm hoạt động tại Việt Nam giúp công ty có một cái nhìn toàn cảnh và sâu rộng về thị trường viễn thông – thông tin tại đây. Việt Nam là một thị trường phát triển nhanh và mạnh trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi giúp người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng trẻ trải nghiệm nhiều tiện ích, ứng dụng đa dạng như: chat trực tuyến, giao lưu tại các mạng xã hội. Đây cũng chính là một trong những giải pháp chúng tôi áp dụng để cải tiến quy trình thông tin liên lạc của MobiFoneService từ năm 2011. Điều đáng mừng là không chỉ MobiFone mà nhiều nhà cung cấp cũng tích cực trong việc “hội nhập” khi mang lại nhiều dịch vụ mạng chất lượng hơn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu kết nối của các “thượng đế”.

– Cụ thể, Avaya sẽ mang đến những dịch vụ nào tại Việt Nam?

– Ngay từ khi thành lập tại Việt Nam, Avaya đã không ngừng đổi mới hệ thống, ứng dụng công nghệ tiên tiến và phù hợp cho từng yêu cầu khác nhau của các đối tác. Đặc biệt, trong bối cảnh các nhà cung cấp dịch vụ ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng 24/7 như hiện nay, chúng tôi nhận thấy nhu cầu lớn trong việc rút ngắn khoảng cách của các khách hàng cá nhân đến các doanh nghiệp đối tác của mình. Sắp tới, Avaya sẽ giới thiệu các dịch vụ và ứng dụng trên thiết bị di động để hỗ trợ cuộc sống cho thế hệ trẻ. Các thiết bị thông minh đang dần trở thành công cụ ngày một phổ thông, và chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế của công nghệ để mang lại những dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.

– Đến khi nào thì kế hoạch này sẽ được hiện thực hóa?

– Các chính sách viễn thông tại Việt Nam cho phép Avaya đầu tư vào các công nghệ tiên tiến và phát triển dịch vụ của mình tốt hơn. Điều này cũng đồng thời giúp các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp những dịch vụ chất lượng của họ nhanh đến với người dùng hơn một khi Avaya đã sở hữu các công nghệ đó. Đặc biệt, sự nhạy bén và tinh tế của một thị trường tiêu dùng trẻ như Việt Nam chính là chất xúc tác thúc đẩy chúng tôi không ngừng đổi mới và thích nghi để mang đến những dịch vụ chất lượng và phù hợp với văn hóa, lối sống địa phương.

– Đâu là yếu tố quyết định thành bại cho một doanh nghiệp để tồn tại và phát triển trong lĩnh vực nhiều biến động như viễn thông – thông tin?

– Với riêng Avaya, chúng tôi đánh giá hiệu quả của mình bằng sự hài lòng của các doanh nghiệp đối tác, và sự tăng trưởng doanh thu, tiết kiệm chi phí mà giải pháp dịch vụ của chúng tôi mang lại cho các doanh nghiệp đó. Cùng với các đối tác của mình, chúng tôi luôn đặt ra tầm nhìn, mục tiêu cụ thể trong từng dự án và cân đong đo đếm lộ trình một cách kỹ lưỡng để có những điều chỉnh phù hợp nhằm đạt được kết quả một cách cao nhất. Ngoài ra, ở bất kỳ dự án nào, yếu tố tốc độ cũng được đặt lên hàng đầu, bởi nếu không thể là người đi đầu trong cuộc đua thông tin liên lạc, nghĩa là bạn đã chấp nhận tự loại mình khỏi cuộc chơi.

(Nguồn: VnExpress/Avaya)