Tin trong ngành

Tin trong ngành

Dịch vụ Video Data của MobiFone biến điện thoại thành “rạp chiếu phim bỏ túi”

27/01/2016

Xem video trực tuyến trên điện thoại đang là một xu hướng nổi bật trong thói quen online của người dùng di động. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, MobiFone vừa tung ra dịch vụ Video Data cho phép trải nghiệm xem video trên Youtube và FPT Play bằng thiết bị di động dễ dàng, chất lượng và tiết kiệm hơn.

Với dịch vụ này, khách hàng được xem video rõ nét, chất lượng ổn định, tránh được hiện tượng giật hình, nhòe hình khi xem trên điện thoại. Đồng thời, khi dịch vụ nền đã hết dung lượng tốc độ cao, chất lượng video vẫn được duy trì ở mức 240px. Không những vậy, khách hàng còn có thể xem các video ở chế độ offline mà không bị tính thêm phí dữ liệu, giúp tiết kiệm dữ liệu cho người dùng.

BENY1190

MobiFone vừa tung ra dịch vụ Video Data cho phép trải nghiệm xem video trên di động dễ dàng, chất lượng và tiết kiệm hơn

Hiện MobiFone có 3 lựa chọn gói cước video data để phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau. 3 gói cước bao gồm: YT1 (10.000đ/ngày)YT30 (50.000đ/tháng) và gói Combo MIU và YoutubeFPT Play MY (130.000đ/tháng). Gói combo còn được coi là lựa chọn tối ưu khi tặng thêm 2GB tốc độ cao để truy cập dịch vụ internet khác. Đặc biệt, Video Data là dịch vụ duy nhất hiện nay cho phép truy cập vào kho video phong phú của FPT Play.

Với tất cả những ưu điểm trên, Video Data hoàn toàn xứng đáng là ưu tiên hàng đầu để biến chiếc di động thành một “rạp chiếu phim bỏ túi”, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu xem phim trên điện thoại. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ xem video tiện dụng, đơn giản và tiết kiệm này chưa? Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng theo 2 cách sau nhé:

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng truy cập vào đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.