Tin trong ngành

Tin trong ngành

TÌNH NGƯỜI – NGÔI NHÀ CHUNG MOBIFONE SERVICE

08/12/2016

 

Cùng sống trong ngôi nhà chung MobiFone Service, không phải 24/24 gặp nhau nhưng ít  nhất một ngày 8h – 12h chúng ta cùng sống, cùng làm việc và cùng chịu áp lực công việc cũng như cùng nhau cố gắng. Chúng ta không sinh ra cùng một nhà nhưng đều coi nhau như người thân trong một nhà.

Hôm nay, người thân trong gia đình chung của chúng ta gặp khó khăn, một lần nữa tinh thần “Tương thân, tương ái” lại trỗi dậy. Đồng chí Đặng Đình Sơn – Đang là điện thoại viên tại Chi nhánh MobiFone Service Hải Phòng hiện đang gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gia đình đồng chí Sơn có 6 người gồm: Bố, mẹ, vợ, Sơn và 2 con nhỏ (1 cháu lớn 4 tuổi và 1 cháu nhỏ 2 tuổi). Thu nhập gia đình rất thấp, bố mẹ già, vợ ở nhà nhận công việc thủ công để làm thêm, bao vất vả, khó khăn, lo toan kinh tế trong gia đình đều một mình Sơn gánh vách.

Cuộc sống đã vất vả, nhưng cũng thật bất công khi cháu nhỏ của Sơn mắc nhiều bệnh hiểm nghèo: Tim bị thủng 1 lỗ, mắt trái cận 6 độ, mắt phải cận 10 độ, tai không có màng nhĩ. Với tình trạng tai không nghe được thì khả năng rất cao cháu cũng sẽ không thể nói được. Do đó, mặc dù hoàn cảnh rất khó khăn nhưng gia đình Sơn vẫn cố gắng để chạy chữa cho cháu, để cháu có thể nghe được nhằm giảm thiếu tối đa việc cháu bị Câm – Điếc.

img_6012

Đồng chí Đặng Đình Sơn và cháu Đặng Đức Mạnh tại gia đình.

Chi phí điều trị dự kiến lên tới 460 triệu đồng (gồm 370 triệu tiền thiết bị trước mổ (ghép màng nhĩ 1 tai), 60 triệu tiền thiết bị sau mổ, chi phí ca phẫu thuật 30 triệu) là con số vô cùng lớn đối với gia đình nhỏ của Sơn.

Hơn lúc nào hết, với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, đồng chí Phan Tiến Dũng – Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chỉ đạo trực tiếp và cphát động trên toàn Công ty chương trình ủng hộ gia đình bạn Đặng Đình Sơn.

h

Đồng chí Phan Tiến Dũng – Phó Tổng giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động ủng hộ

Với sự quan tâm và nhiệt tình hỗ trợ của Ban Lãnh đạo Công ty, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau của tập thể CBNV toàn công ty, trong vòng 4 ngày phát động: Từ ngày 15/11 đến ngày 18/11/2016 tập thể CBNV toàn công ty đã quyên góp được số tiền ủng hộ là 51 triệu đồng.

s

Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty tham gia ủng hộ

Ngày 29/11/2016, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện Công đoàn Công ty và Chi nhánh MobiFone Service Hải Phòng đã tổ chức trao quà, tiền ủng hộ cho gia đình đồng chí Đặng Đình Sơn tại nhà riêng.

img_6038

Anh Phan Tiến Dũng  trao quà ủng hộ cho gia đình bạn Đặng Đình Sơn

img_6044

Bố bạn Đặng Đình Sơn thay mặt gia đình cảm ơn Công ty

gfhg

 Nụ cười hạnh phúc của cháu Đặng Đức Mạnh tại gia đình

 

Ảnh: Nguyên Thắng – Bài viết: Đỗ Thị Thu Trang