Tin trong ngành

Tin trong ngành

20 TÀI KHOẢN INSTARGRAM SÁNG TẠO, TRUYỀN CẢM ỨNG

10/09/2018

Instagram là ứng dụng Ảnh tốt nhất hiện nay, giúp truyền tải nguồn cảm hứng của mọi người đến những người xung quanh cũng như những ý tưởng sáng tạo được thăng hoa từ những yếu tố đời thường trong cuộc sống. Chúng ta sử dụng Instagram để nắm bắt và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời, những điều mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Hy vọng rằng những tài khoản được liệt kê dưới đây sẽ truyền cảm hứng sáng tạo cho bạn.

Dưới đây là 20 tài khoản Instagram vô cùng sáng tạo mà bạn nên theo dõi ngay hôm nay.

Humans Of New York (@humansofny)

Brandon Stanton dạo khắp đường phố New York để chụp ảnh, khiến cho những nhân vật trong ảnh của mình mở lòng về những việc trong cuộc sống của họ mà thậm chí cả gia đình họ cũng có thể không biết về họ. Chính những mẫu chuyện này làm cho nhân vật trong ảnh sinh động hơn và khiến ta dễ đồng cảm hơn.

Paris in Four Months (@parisinfourmonths)

Carin Olsson chuyển đến Paris sống và cô đang ghi nhận lại toàn bộ trải nghiệm đó, từ những chiếc bánh macaroons đến tháp Eiffel lộng lẫy ánh đèn. Nếu bạn muốn đến Paris nhưng vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm, tài khoản Instagram của Carin sẽ đưa bạn đến.

Civilized Caveman Cooking (@civilizedcaveman)

Không chỉ là đam mê cho việc nấu ăn, George Bryant còn chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, niềm vui và hạnh phúc của anh. Anh là người đã đặt ra hashtag #hugsandbacon.

Andrew Knapp (@andrewknapp)

Andrew đã thu hút cả thế giới với phiên bản Where’s Waldo (một trò chơi tìm hình) cực kỳ đáng yêu của riêng anh. Phiên bản của anh mang tên Where’s Momo, với nhân vật chính là chú chó border collie của mình.

Idafrosk (@idafrosk)

Ida Skivenes đã đem lòng yêu nghệ thuật từ thức ăn. Cô đã dựng lại hình ảnh từ các bộ phim nỗi tiếng chỉ từ thức ăn.

GrandmaBetty33 (@grandmabetty33)

Bà Betty đang chống lại căn bệnh ung thư và đang truyền cho chúng ta nguồn cảm hứng về hạnh phúc trong cuộc sống. Bà làm cho ta phải mỉm cười với những bức ảnh của bà và bà làm cho ta cảm thấy như chính người bà của ta đang ở ngay bên cạnh ta.

Maya_on_the_Move

Tania Ahsan chụp lại thế giới của cô chó bull đáng yêu của mình, Maya, trong chuyến phiêu lưu của cô ấy ở New York. Maya sẽ làm cho bạn mỉm cười và truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra một cái gì đó đặc biệt.

Leoleoparis

Leo chụp lại những khoảnh khắc cuộc sống trên các đường phố Paris. Hầu hết các tác phẩm của anh đều mang màu đen và trắng, đậm tính chất Paris.

Jacob Santiago (@jacobsantiago)

Jacob Santiago tạo ra những hình ảnh sống động, rực rỡ, thể hiện một cách độc đáo đường phố và kiến trúc của thành phố New York. Chắc hẳn rằng bạn chưa từng nhìn thấy các đường phố của NYC như thế này trước đây.

Julie’s Kitchen

Julie Lee giới thiệu cách các loại thực phẩm hàng ngày có thể tạo ra các thiết kế nghệ thuật đầy màu sắc. Thoạt nhìn, bạn nghĩ đó chỉ là một thiết kế; sau khi nhìn lại, bạn mới thấy rằng nó thực sự là trái cây và rau cải.

iloveplaymo

iloveplaymo đã kết hợp nhiếp ảnh và đồ chơi Playmobil một cách vô cùng sinh động. Các hình ảnh được cập nhật với các sự kiện thế giới hiện tại và cuộc sống hàng ngày

“Red” Hong Yi (@redhongyi)

Red Hong Yi vẽ tranh nhưng không cần sử dụng cọ. Phong cách của cô sử dụng những vật dụng hàng ngày để tạo ra những hình ảnh đáng yêu.

Alexis Diaz (@alexis_diaz)

Một nghệ sĩ tài năng thích vẽ tranh tường đến từ Puerto Rico . Tác phẩm của Alexis được trưng bày trên khắp thế giới.

Murad Osmann (@muradosmann)

Murad Osmann là một nhà sản xuất video âm nhạc, nhưng điều khiến anh trở nên nổi tiếng trên Instagram là những hình ảnh của mình với bạn gái dắt tay anh.

Simone Bramante (@brahmino)

Simone Bramante là một người kể chuyện qua những bức ảnh thú vị của mình.

Willie Kessel (@williekessel)

Willie Kessel mang cuộc sống bãi biển đến tầm tay của bạn. Những hình ảnh lướt sóng và lối sống thú vị  của Willie khiến bạn giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống.

Nick Ulivieri (@nick_ulivieri)

Nick Ulivieri là một nhiếp ảnh gia tài năng, người thích chụp ảnh thành phố và bầu trời Chicago lộng lẫy, đặc biệt là trong các cơn bão. Hình ảnh của anh ấy vô cùng bắt mắt và sẽ khiến  cho bạn nhận ra cuộc sống tuyệt vời như thế nào.

Jo Jerry (@jojerry)

Ảnh chụp cảnh quan của Jo Jerry quanh đảo Santorini, Hy Lạp sẽ khiến bạn muốn đặt chuyến bay ngay lập tức. Những màu sắc rực rỡ và sự giản dị trong hình ảnh làm cho bức ảnh của anh nổi bật hơn hẳn.

GoPro (@gopro)

GoPro sử dụng ảnh có nguồn gốc từ người hâm mộ được chụp bởi GoPro. Tính sáng tạo tối đa được sử dụng trong những hình ảnh này

Vin Farrell (@vinfarrell)

Vin Farrell làm việc cho một cơ quan quảng cáo và có sở trường về nhiếp ảnh. Anh sử dụng iPhone của mình để ghi lại những hình ảnh trên không vô cùng ngoạn mục ở New York và những nơi trên khắp thế giới.

Theo Barcodemagazine