Tin trong ngành

Tin trong ngành

VIỆC LÀM KIẾM THU NHẬP “RỦNG RỈNH” MÀ KHÔNG VẤT VẢ TAY CHÂN.

20/09/2018

    Bán hàng, tiếp thị hay phục vụ trong những nhà hàng, quá cafe là những công việc từ lâu đã được rất nhiều sinh viên lựa chọn vì không đòi hỏi kinh nghiệm cũng như yêu cầu cao. Thế nhưng, những công việc này thường chỉ được trả mức thù lao dưới 15k/h trong khi khối lượng công việc thì không hề ít và thường xuyên phải về khuya muộn. Có những bạn đi làm tất cả các ngày trong tháng mà thu nhập chỉ khoảng 1.5 triệu đồng.

    Khác với những công việc kể trên, hiện nay có rất nhiều công việc bán thời gian mà sinh viên có thể vận dụng những gì đang học với một mức thù lao khá ổn, thậm chí nếu sinh viên cố gắng và có kỹ năng, một mức thu nhập cao là không hề khó. Bên cạnh đó, những công việc này cũng giúp các bạn trau dồi kinh nghiệm và ghi điểm CV nữa.

    1. Dạy Tiếng Anh giao tiếp

    Với nhu cầu lớn và đa dạng hiện nay, rất nhiều trung tâm được mở ra phục vụ cho người đi làm hay các đối tượng chỉ có nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp. Do đó, họ sẵn sàng nhận những bạn sinh viên có khả năng Tiếng Anh tốt vào giảng dạy.

    Đây chắc chắn là một công việc làm thêm lý tưởng vì bạn có thể vận dụng hoàn toàn khả năng của mình, thời gian làm việc rất hợp lý mà mức thu nhập thì cũng rất ổn nữa, thường dao động trong khoảng 250.000 đến 300.000 hoặc hơn nữa cho mỗi ca dạy, tùy theo trung tâm.    

    2. Tư vấn khách hàng

    Tư vấn viên là vị trí hầu như mọi doanh nghiệp kinh doanh đều luôn tìm kiếm và sẵn sàng đào tạo người chưa có kinh nghiệm. Nhiệm vụ của các bạn sinh viên khi được nhận vào làm là tư vấn, thuyết phục các khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp về sản phẩm Công ty cung cấp. Công việc không quá vất vả nhưng sẽ đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn của nhân viên.

    Thu nhập cho công việc này thường bao gồm lương cứng và hoa hồng chiết khấu dựa trên số lượng sản phẩm bán được. Với những ai dành sự đầu tư và nhiệt huyết trong công việc, mức thu nhập 4-5 triệu đồng một tháng là điều khả thi tương đương với khoảng 20h làm việc một tuần.

    Tuy nhiên, với các công việc này thì hãy chọn Công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường.

    Công ty MobiFone Service nhận sinh viên thực tập/pastime/mới tốt nghiệp để đào tạo vị trí tư vấn viên qua điện thoại (tổng đài viên).

   + Công tác chăm sóc khách hàng cho các đơn vị lớn như MobiFone, Vinaphone, Viettel, MobiTV…

   + Mức thu nhập hẫp dẫn dựa trên năng lực: từ 4-10 triệu đồng/tháng.

   + Thời gian làm việc linh động 03 ca (sáng/chiều/tối).

   + Địa điểm làm việc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ

  + Công ty MobiFone Service tổ chức đào tạo cho tất cả nhân viên vào làm việc: kỹ năng mềm (giao tiếp, bán hàng qua điện thoại,…), kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức nghiệp vụ để nhân sự có thể nắm bắt được công việc nhanh nhất.

 Thông tin tuyển dụng các vị trí tại link sau: http://mobifoneservice.com.vn/category/tin-tuc/ 

39811562_1189865334485504_914254449755553792_n