MobiFone Cloud Contact Center (MCCC) là dịch vụ cung cấp các hệ thống chăm sóc khách hàng (Contact Center), tìm kiếm khách hàng telesales, quảng bá sản phẩm TeleMarketing, triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp, các tổ chức có thể sở hữu một hệ thống với đầy đủ các tính năng, triển khai nhanh chóng mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng hệ thống tốn kém
Topo triển khai Mobi contact center
MCCC giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống contact center đầy đủ các tính năng, cho phép các nhân viên của bạn có thể làm việc ở nhà, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc với khách hàng ở nhiều site khác nhau thông qua các kênh thoại, sms, email, chat.
MCCC giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống.
Khách hàng sử dụng MCCC: Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận sales, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…
Sử dụng cho các mục đích:
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales)
- Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting)
- Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care /Telephone survey)
- Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection)
- Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns)
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)
- Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service)
- Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support)
- Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking )
- Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800)
MobiFone Cloud Contact Center
Tính ưu việt của MCCC
- Toàn bộ hệ thống MCCC được quản lý tập trung và duy nhất trên công nghệ Điện toán đám mây đảm bảo hệ thống hoạt động online 24/7/365 mà không làm gián đoạn dịch vụ
- Doanh nghiệp không phải mất chi phí nào để mua phần cứng, phần mềm. Không mất chi phí đầu tư, dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu
- Không còn chi phí bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm, nâng cấp phần cứng. Không còn chi phí cho đội ngũ IT. Không còn chi phí điện, điều hòa, đường truyền, không gian…. cho phòng máy chủ
- Triển khai và áp dụng hệ thống nhanh chóng và mở rộng linh hoạt. Ngay sau khi đăng ký doanh nghiệp có thể sử dụng
- Làm việc mọi lúc, mọi nơi. Làm việc truy cập từ nhà hoặc từ bất kỳ nơi nào khác mà không gặp phải trở ngại nào
- Tích hợp với hệ thống dữ liệu CRM của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi.
- Sử dụng dịch vụ CCC quý khách được sử dụng những tính năng tiên tiến nhất như tự động soạn thảo kịch bản, quay số và báo cáo thời gian thực trên điện thoại, máy tính bảng, PC …
- Hệ thống báo cáo thời gian thực, truy cập ghi âm các cuộc đàm thoại hoặc sắp xếp lịch gọi trong thời gian thực.
Tính năng của giải pháp tổng đài MCCC
Hỗ trợ modul thoại Inbound
- Định tuyến cuộc gọi vào theo nhóm agent
- Thiết lập lời chào IVR tương tác thoại
- Thiết lập phân phối cuộc gọi tự động ACD
- Pop-up lịch sử giao dịch khi có cuộc gọi đến
- Cập nhật thông tin khách hàng vào vCRM
- Chuyển cuộc gọi giữa các Agent chung nhóm
- Đặt lịch nhắc nhở gọi lại khách hàng
- Hiển thị bản đồ google chỉ đường khi có cuộc gọi vào
- Xem lại tất cả các cuộc gọi đã gọi vào
- Hỗ trợ thiết lập đầu số 1900xxx, 1800xxx
Hỗ trợ module thoại Outbound
- Gọi ra thủ công, click-to-call trực tiếp từ CRM
- Pop-up ghi chú khi thực hiện cuộc gọi đi
- Gọi ra với danh sách gọi định trước
- Quản lý danh sách DNC – Do not call
- Tạo kịch bản gọi ra theo chiến dịch
- Thực hiện quay số trước và đưa vào hàng đợi
- Lọc, thống kê, báo cáo các cuộc gọi ra thành công theo chiến dịch
- Supervisor thiết lập trước danh sách gọi gán cho Agent có nhiệm vụ thực hiện các cuộc gọi trong danh sách đó
- Gọi tự động quảng bá hàng loạt cuộc gọi thông báo cùng một nôi dung ghi âm trước
- Xoay vòng cuộc gọi với các cuộc gọi chưa thành công
- Tạo kịch bản survey gọi ra lấy kết quả thăm dò
Hỗ trợ modul ghi âm cuộc gọi
- Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra theo agent
- Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
- Quản lý đánh giá nội dung ghi âm cuộc gọi theo agent
Hỗ trợ modul CRM tích hợp
- Import dữ liệu khách hàng từ file excel
- Quản lý tập trung danh sách khách hàng và Contact
- Phân loại các đối tượng khách hàng
- Phân quyền quản lý đối tượng khách hàng
- Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng, lịch sử xử lý (ghi chú) của từng khách hàng…
- Kết nối các mudule email, sms thực hiện chiến dịch outbound
- Quản lý nhắc nhở các sự kiện đã tạo của khách hàng như ngày sinh nhật, ngày hết hạn,…
- Tìm kiếm, lọc và trích xuất ra file excel dữ liệu khách hàng
Hỗ trợ modul SMS
- Gửi SMS cá nhân hóa theo template đinh nghĩa trước
- Gửi SMS brandname
- Gửi SMS đầu số 1900/8xxx
- Gửi SMS thủ công đối với một khách hàng
- Gửi SMS hàng loạt từ CRM theo chiến dịch
- Gởi SMS tự động dựa vào ngày đặt biệt (sinh nhật, kỹ niệm)
- Thống kê báo cáo các SMS đã gởi
Hỗ trợ modul Email
- Nhận và xử lý tập trung tất cả các email từ khách hàng
- Gởi email trả lời khách hàng theo template mẫu
- Quản lý report trả lời email
- Cá nhân hóa nội dung gởi email thông báo cho một nhóm đối tượng khách hàng
- Theo dõi email nhận gởi từ các agent đối với một khách hàng
Hỗ trợ modul Ticket System
- Tự động mở Ticket tiếp nhận từ email
- Mở ticket tiếp nhận từ khách hàng gọi điện
- Quản lý thông tin liên quan đến Ticket
- Giao việc xử lý Ticket
- Lên lịch xử lý Ticket (băt đầu, kết thúc, hết hạn)
- Email tự động gởi thông báo trang thái Ticket
- Trao đổi thông tin xử lý Ticket giữa các agent
- Thiết lập độ ưu tiên xử lý Ticket
- Cập nhật trạng thái Ticket
- Báo cáo thống kê trạng thái Ticket
- Xem lịch sử chuỗi xử lý Ticket
Hỗ trợ module Survey
- Tạo câu hỏi survey
- Import danh sách gọi survey
- Quản lý kịch bản survey
- Thống kê, báo cáo kết quả survey
Hỗ trợ module Giám sát, Thống kê báo cáo
- Supervisor nghe xen, nghe lén, nhắc nhở agent
- Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
- Thống kê báo cáo theo ngày, tháng năm
- Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời
- Thống kê cuộc gọi theo chiến dịch
- Thống kê thời điểm hiệu suất làm việc của agent
- Giám sát trạng thái các agent
- Giám sát các agent đang online
Đầu cuối Agent
- Agent có thể làm việc ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet
- Tất cả làm việc trên giao diện web không cài đặt gì thêm
Phí mở rộng nếu có
- Kích hoạt tích hợp thêm module Quản lý ghi âm (30 ngày)
- Kích hoạt tích hợp thêm module SMS
- Kích hoạt tích hợp thêm module Email
- Kích hoạt tích hợp thêm module Ticket System
- Kích hoạt tích hợp thêm module Survey
- Kích hoạt tính năng tự động quảng bá voice hàng loạt
- Mở rộng thêm Agent
- Mở rộng thêm Supervisor(Sup)
Mọi thông tin xin liên hệ:
Phòng Kế hoạch – Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà TTC, số 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, HN
Hotline: +84 437 726 966