Giải pháp hệ thống MobiFone Cloud Contact Center

Giải pháp hệ thống MobiFone Cloud Contact Center

MobiFone Cloud Contact Center (MCCC) là dịch vụ cung cấp phần mềm Call center qua mạng Internet ứng dụng công nghệ Cloud (điện toán đám mây) của MobiFone. MCCC là trung tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook,  Livechat, Email), cung cấp các tính năng Contact Center toàn diện, hỗ trợ cả thoại IP và GSM thông thường. Sử dụng MCCC có ưu điểm như cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho doanh nghiệp, ưu đãi tối đa cho khách hàng sử dụng thuê bao MobiFone.

  1. Tính năng ưu việt:

MCCC giúp các doanh nghiệp giữ chân khách hàng hay biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp bằng cách cải thiện hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tổng thể. Các doanh nghiệp sở hữu một hệ thống tổng đài với đẩy đủ các tính năng nổi bật như:

Tích hợp đầu số MobiFone

Cho phép tích hợp đầu số MobiFone vào hệ thống tổng đài sẵn có của doanh nghiệp. Nâng cao tỉ lệ bắt máy, tỉ lệ gọi lại đồng thời giúp giảm hơn 40% cước thoại cho tổng đài mà không phải thay đổi hoạt động của doanh nghiệp.

Tính năng Chiến dịch

Cho phép tạo các chiến dịch nhắn tin SMS, Email, Gọi điện, xử lý ticket với một danh sách khách hàng nhất định. Import/ Export khách hàng vào chiến dịch từ file đơn giản ngay trên giao diện hệ thống. Hỗ trợ lọc tập khách hàng sẵn có trên website theo nhiều tiêu chí khác nhau, có thể tùy biến. Báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch.

2

Tính năng SMS

Cho phép nhân viên tổng đài gửi tin nhắn bán hàng, chăm sóc khách hàng ngày trên giao diện website trong khi giao tiếp với khách hàng đơn giản, dễ dàng mà không gián đoạn cuộc gọi của nhân viên, tăng tốc độ xử lý yêu cầu, năng suất làm việc của nhân viên, của tổng đài. Ngoài ra, MCCC hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt cho danh sách khách hàng theo Chiến dịch thiết lập sẵn, tính năng có ở gói giải pháp Contact Center.

Tính năng Email

Cho phép tự thiết lập các email giao tiếp của doanh nghiệp không giới hạn số lượng, cấp quyền sử dụng email cho từng nhân viên, tự động chia các email tới nhân viên theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống. Hỗ trợ Email marketing: cá nhân hóa nội dung Email, gửi theo chế độ thủ công, hoặc tự động theo lịch.

Quản lý Fanpage Facebook

Cho phép tự cấu hình không giới hạn số lượng fanpage facebook vào tổng đài và tự phân quyền quản trị fanpage cho từng nhân viên. Các comment và inbox trên fanpage sẽ được lấy về tự động chia cho nhân viên xử lý theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống. Tự động thông báo desktop notification khi nhân viên không bật trình duyệt, tránh miss chat với khách hàng. Hệ thống báo cáo chat đầy đủ giúp doanh nghiệp quản lý được miss chat, nội dung chat của nhân viên với khách hàng.

Live Chat

Cho phép tạo box chat không giới hạn và tùy biến giao diện bằng click chuột ngay trên website hệ thống MCCC, không cần biết code. Hệ thống tự sinh mã để nhúng vào các website của doanh nghiệp đơn giản, dễ dàng. Các tin nhắn chat của khách hàng sẽ được tự động chia về từng nhân viên theo cơ chế định tuyến thông minh mà doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn cấu hình. Hệ thống phiếu ghi cho phép ghi lại thông tin khách hàng chat nhỡ, hệ thống báo cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát số lượng chat nhỡ, hay chat thành công của doanh nghiệp.

Ticket – Phiếu ghi

Phiếu ghi – Ticket là hệ thống xương sống của một tổng đài chuyên nghiệp. Ticket giúp các nhân viên liên quan tới việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp phối hợp với nhau một cách dễ dàng, có hệ thống hơn. Các ticket được tạo từ các nguồn như Thoại, SMS, Livechat, Email, Facebook sẽ được tự động chia việc cho nhân viên theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc. Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung, chấm điểm phiếu ghi,… Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tự thiết lập thời gian cam kết SLA của hệ thống phiếu ghi cho phù hợp với yêu cầu KPI của doanh nghiệp

Tính năng CRM

Quản lý khách hàng của doanh nghiệp, tùy biến các trường thông tin khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng trên đa kênh, giúp nhân viên nhận biết được khách hàng trên bất kỳ kênh giao tiếp nào. Import/ Export dữ liệu khách hàng trên giao diện website. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng của từng nhân viên.

Tính năng tổng đài

MCCC có đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp như: Thiết lập lời chào tự động IVR, Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối: Máy bàn IP, máy tính PC, laptop, máy tính bảng, smartphone, máy di động truyền thống, Các cơ chế định tuyến thông minh: định tuyến theo lịch làm việc, trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng, gặp nhân viên giao tiếp đầu tiên/ gần nhất – follow up, Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi, Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết, thống kê cước,…

4

  1. Ưu điểm của MCCC đối với lợi ích của Khách hàng:

Giá trị thương hiệu:

Chi phí đầu tư:

Tiết kiệm:

Linh hoạt:

Giám sát:

Mở rộng:

3

  1. Giải pháp hệ thống MCCC giúp các doanh nghiệp triển khai dịch vụ sau:

+ Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales)

+ Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting)

+ Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care /Telephone survey)

+ Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection)

+ Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns)

+ Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)

+ Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service)

+ Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support)

+ Tổng đài đặt vé máy bay, vé tàu, nhắc khởi hành (Ticket booking )

+ Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800)

  1. Lợi ích chi phí của giải pháp MCCC

Đối với phương pháp tổng đài truyền thống, doanh nghiệp mất từ 880đ/phút đến 980đ/phút hoặc cao hơn. MCCC là giải pháp tổng đài tối ưu cho doanh nghiệp, không chỉ mang lại những ưu điểm và tính năng vượt trội, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm từ 40%-49% so với giải pháp truyền thống.

Khách hàng/doanh nghiệp/tổ chức liên hệ tổng đài:  093 345 1976 và email: hangpt@mobifoneservice.com.vn đăng ký sử dụng dịch vụ và tư vấn chi tiết.