3C – Cloud Contact Center

3C – Cloud Contact Center

Giới thiệu 3C Contact Center

Trung tâm liên lạc 3C là giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh cho phép khách hàng lựa chọn phương pháp giao tiếp ưu tiên với công ty của bạn, bao gồm thoại, trò chuyện, phương tiện truyền thông xã hội, SMS, email và hơn thế nữa. IVR thông minh và các tùy chọn tự phục vụ được tích hợp chặt chẽ với chức năng định tuyến thông minh giúp khách hàng kết nối nhanh hơn với công ty để có thể xử lý tốt nhất nhu cầu của họ.

Untitled7

Các công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, 3C Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với Salesforce® và các nền tảng CRM phổ biến khác

Xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng trên một giao diện thống nhất.

Giao diện 3C Contact Center cung cấp cho các nhân viên của bạn một máy tính để bàn ảo duy nhất để tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh bao gồm:

Untitled2

Công cụ trực tuyến tự động cung cấp cho nhân viên của bạn những thông tin họ cần, ngay khi cần thiết. 3C hiển thị thông tin của khách hàng và các thông tin người gọi khác trên màn hình của nhân viên. Đồng thời, chúng tôi cung cấp ứng dụng trên màn hình điện thoại để giảm thời gian xử lý cuộc gọi và nâng cao kinh nghiệm cuộc gọi của khách hàng.

Tận dụng trải nghiệm khách hàng tốt hơn để tạo lợi thế cạnh tranh của bạn.

3C Contact Center giúp biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng lớn nhất bằng cách cải thiện hệ thống chăm sóc khách hàng tổng thể.

Untitled3

3C cung cấp nhiều sức mạnh khác nhau dành cho các vai trò khác nhau

Đáp ứng nhu cầu mọi cấp độ Doanh nghiệp
o Nhân viên chăm sóc khách hàng
o Nhà quản lý

Untitled4

Với 3C Contact Center, NV Chăm sóc có thể:
o Hợp nhất các tương tác của khách hàng cho các nhân viên trên tất cả các kênh truyền thông.
o Đơn giản hóa việc tích hợp và giảm chi phí đào tạo.
o Cho phép nhân viên truy cập vào dữ liệu khách hàng được đồng bộ hóa với mỗi tương tác đều được định tuyến cụ thể.
o Cho phép các nhân viên quản lý hiệu suất của chính họ trong thời gian thực.
o Tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc xử lý tiếp xúc hiệu quả hơn.
o Đảm bảo các nhân viên chỉ được sử dụng các kênh mà họ có đủ điều kiện.

Untitled5Cải thiện kết nối chủ động tới khách hàng.
Với kết nối trực tiếp, khách hàng của bạn sẽ không bao giờ cảm thấy một sự chậm trễ nữa. Giải pháp này không chỉ giúp loại bỏ sự chậm trễ mà còn tăng năng suất vì các nhân viên sẽ có thể đoán trước nội dung cuộc gọi. Các nhân viên được kết nối ngay lập tức, và điều này mở đường cho kết quả tốt hơn, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và tăng doanh thu.
o Khách hàng không bao giờ im lặng chờ đợi một đại lý để trả lời.
o Năng suất nhân viên cao hơn với tính năng biết trước số gọi đến.
o Duy trì sự tuân thủ các quy định của công ty.
o Tùy chỉnh chiến dịch Thoại.
o Chặn cuộc gọi thông minh.
o Đồng bộ hoá với các hệ thống bên ngoài.

Bộ giải pháp tổng đài hoàn thiện đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp
o Quản lý Ticket
o Live Chat
o Quản lý Fanpage
o Email
o SMS
o Tổng đài
o Outbound
o CRM
o Các ticket được tạo từ các nguồn sẽ được tự động chia việc cho nhân viên. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc.Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung.

Video giới thiệu giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng 3C

Giao tiếp với Khách hàng chưa bao giờ đơn giản đến thế với 3C Contact Center

Untitled6

Mọi thông tin xin liên hệ: 

Phòng Kế hoạch – Kinh doanh

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà TTC, số 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, HN

Hotline: +84 437 726 966